Tin mới

Quách Ngọc Ngoan bất ngờ rút đơn ly hôn với Lê Phương

Thứ bảy, 31/01/2015, 15:36 (GMT+7)

Nam diễn viên Quách Ngọc Ngoan đã khiến không ít người bất ngờ khi rút đơn ly hôn Lê Phương sau những lùm xùm chuyện tiền bạc.

Nam Diễn viên Quách Ngọc Ngoan đã khiến không ít người bất ngờ khi rút đơn ly hôn Lê Phương sau những lùm xùm chuyện tiền bạc.

Mới đây, diễn viên Lê Phương đã chia sẻ những hình ảnh Quách Ngọc Ngoan xin rút đơn kiện đồng thời cũng là đơn ly hôn với vợ cũ sau những ồn ào tố tụng.

Theo đó, Quách Ngọc Ngoan viết trong đơn: "Nay bằng đơn này, tôi xin rút toàn bộ yêu cầu khởi kiện tôi đã nộp nêu trên và kính đề nghị Tòa án nhân dân thành phố Trà Vinh đình chỉ giải quyết vụ án này. Tôi cam kết việc rút đơn khởi kiện này là hoàn toàn tự nguyện mà không bị ai dừa dối, ép buộc".

Quách Ngọc Ngoan rút đơn ly hôn

Như vậy sau khi Lê Phương và Quách Ngọc Ngoan gây ồn ào về vụ tố tụng tiền bạc thì việc rút đơn ly hôn của nam diễn viên khiến không ít người bất ngờ và khó hiểu mục đích của Quách Ngọc Ngoan.

Theo như Lê Phương suy đoán, khi bị cô tung chứng cứ Quách Ngọc Ngoan xin ly hôn và không chu cấp cho con, ngay sau đó, nam diễn viên đã lên tiếng rằng sẽ sớm cho mọi người xem giấy xác nhận của tòa án trong thời gian tới về lá đơn xin chu cấp cho con. Do đó, anh phải rút đơn khởi kiện ly hôn lần này để gửi đơn xin chu cấp trước, và sau đó sẽ nộp đơn ly hôn vào lần tới.

Trước đó, sau khi Lê Phương tố Quách Ngọc Ngoan không chu cấp tiền nuôi con thì bất ngờ nam diễn viên lại tung ra những đoạn tin nhắn tố Lê Phương dọa đòi 1 tỷ mới đồng ý ly hôn.

Kết hôn vào tháng 3/2012, sau 2 năm gắn bó, Lê Phương đã đưa đơn ly hôn chồng ra Tòa án Nhân dân tỉnh Trà Vinh. Nữ diễn viên không giải thích nguyên nhân quyết định chia tay, một mình nuôi nấng con trai Cà Pháo nhưng dư luận vẫn dễ dàng đoán ra lý do của sự đổ vỡ này.

Quốc Huy

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news