Tin mới

Quan chức Nga 'hạ đo ván' phóng viên vì bị 'hỏi đểu'

Thứ ba, 28/05/2019, 11:40 (GMT+7)

Một quan chức tại Nga đã quật ngã phóng viên truyền hình quốc gia nước này sau khi bị hỏi 'khó'.

Tờ Daily Mail đưa tin cho hay một quan chức cấp quận của Nga đã hạ đo ván phóng viên truyền hình quốc gia nước này sau khi bị hỏi có dùng 'công quỹ để xây tư dinh hay không'.

Theo đó, vị quan chức này có tên Sergei Zaitsev (52 tuổi) là lãnh đạo của quận Shirinsky ở vùng Khakassia, Nga.

Ông này đã tỏ ra giận dữ và giật micro của phóng viên truyền hình quốc gia Ivan Litomin sau khi quật ngã nhà báo này khi được hỏi ông lấy tiền ở đâu để xây dinh thự mới cho bản thân. Và rằng, liệu có phải đó là tiền lấy từ quỹ tái thiết những ngôi nhà bị phá hủy trong trận cháy rừng năm 2015 hay không?.

Vị quan chức Nga đã họ đo ván phóng viên ngay tại buổi phỏng vấn. Ảnh chụp màn hình

Lúc này ông Zaitsev vẫn còn ngồi ở bàn làm việc và nói rằng "Anh làm gì ở đây?". Quan chức này cũng liên tục nói phóng viên truyền hình 25 tuổi "cút đi".

Vị quan chức này sau đó đã đứng dậy và hùng hổ đầy nhà báo này.

""Tại sao ông đẩy tôi. Tôi còn nhiều câu hỏi. Tôi vẫn còn câu hỏi về nhà của ông". Quan chức trên đáp: "Đó có phải là câu hỏi thích hợp không?". Litomin hỏi: "Ai xây nhà cho ông?".

Theo báo chí tại địa phương, ngôi nhà của quan chức này do một công ty trúng thầu hợp đồng béo bở từ ông  Zaitsev xây cho.

Nguồn tin cũng cho hay công ty này được giao xây dựng lại hệ thống cống tại khu vực có những ngôi nhà được xây dựng cho các nạn nhân sau vụ cháy rừng.

Ông Zaitsev đã giận dữ giật micro và quật ngã phóng viên Litomin "Tại sao cậu lại liên kết nhà của tôi với hệ thống cống".

Hãng truyền hình Rossiya 24  đã ghi lại toàn bộ sự việc. Ủy ban điều tra Nga cũng đã mở cuộc điều tra ngay sau vụ việc này.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news