Tin mới

Quán quân Giai điệu chung đôi gặp tai nạn: Bị chấn thương não, liệt nửa mặt

Thứ ba, 19/05/2020, 17:30 (GMT+7)

Thông tin ca sĩ Bùi Duy Ngọc - Quán quân Giai điệu gặp tai nạn dẫn đến liệt nửa mặt, chấn thương não mới đây được chia sẻ khiến người hâm mộ không khỏi xót xa.

Vừa qua trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Bùi Duy Ngọc - Quán quân Giai điệu chung đôi đã chia sẻ thông tin bản thân vừa trải qua một một vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng. Sự việc xảy ra hồi cuối tháng 2 vừa qua khiến não anh bị tổn thương, mặt bị liệt một nửa.

Ca sĩ Bùi Duy Ngọc - Quán quân Giai điệu chung đôi (ảnh internet)

Nhớ lại thời điểm kinh hoàng đó, nam ca sĩ cho biết bản thân chỉ kịp nghe tiếng ầm ầm của một chiếc xe máy. Tuy nhiên do phản xạ không kịp nên anh bị hất văng ra xa, trời đất như đảo lộn và không còn biết gì nữa.

Quán quân Giai điệu chung đôi cho biết, thực tế thời điểm ấy anh không còn cảm nhận được đau đớn là gì. Không phải do bất tỉnh mà do lúc đó anh đã bị liệt hết nửa mặt bên phải do cú va chạm quá mạnh.

Ngay sau đó, giọng ca sinh năm 1993 được người dân đưa vào bệnh viện trong trạng thái không cử động được, liệt cảm giác phía mặt phải và mở hé được mắt trái. Tình hình cụ thể lúc đó gia đình cho biết anh bị chấn thương não, vỡ xương gò má và phải khâu 4 mũi trên mí mắt.

Nam ca sĩ mới đây đã chia sẻ hình ảnh mình bị tai nạn giao thông nghiêm trọng khiến người hâm mộ xót xa (ảnh FBNV)

Sau 3 tháng nằm viện điều trị, sức khỏe Bùi Duy Ngọc đã tạm ổn định, tuy nhiên vết thương trên gò má của anh vẫn chưa lành. Thời gian tới anh dự định sẽ tiến hành làm phẫu thuật nâng trụ xương gò má, vì trụ đã bị vỡ. Đồng thời xử lý nâng mí và sẹo lồi ở mắt, về phần vết thương trong não anh cho biết có thể gây biến chứng bất cứ lúc nào.

Thông tin được nam ca sĩ chia sẻ khiến người hâm mộ không khỏi bàng hoàng. Nhiều người đã gửi lời hỏi thăm đồng thời chúc sức khỏe, mong anh sớm bình phục để trở lại với công việc và đam mê của mình.

Bùi Duy Ngọc là ca sĩ gốc Hải Phòng, anh nổi tiếng sau khi tham gia chương trình Sao mai 2015. Tiếp đó giọng ca sinh năm 1993 thành lập ban nhạc tên The Wings và cùng đồng đội giành được chức á quân Nhân tố bí ẩn 2016. Gần đây nhất khi anh kết hợp với Annie Thu Thủy thì giành chức Quán quân Giai điệu chung đôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news