Tin mới

Cô gái cao tay trả thù người yêu cũ: Nếm mùi cay đắng bằng món quà đặc biệt

Thứ ba, 19/05/2020, 15:22 (GMT+7)

Chưa biết người yêu cũ có được nếm mùi cay đắng hay không chứ shipper và hàng xóm thì đủ đắng cay vì món quà cô gái gửi tặng.

Mới đây, dân mạng chia sẻ câu chuyện trả thù người yêu cũ cao tay của cô gái trẻ. Theo đó, sau khi khóc hết nước mắt suốt 3 ngày hậu chia tay, cô gái tên Triệu ở Trung Quốc quyết định phải cho người yêu cũ một lần nếm mùi cay đắng nhớ đời. Nghĩ là làm, cô Triệu đã đặt 1 tấn hành tây đỏ và thuê ship mang đến nhà người yêu cũ.

Cô gái gửi 1 tấn hành tây tím đến nhà bạn trai cũ (ảnh internet)

Đề phòng trường hợp kẻ phụ tình không nhận, Triệu dặn dò shipper nếu hắn không có nhà cứ đặt 1 tấn hành trước cửa, kèm theo tờ giấy nhỏ: "Anh làm tôi khóc hết 3 ngày và giờ đến lượt anh!".

Đúng như dự đoán của Triệu, mọi thứ diễn ra theo đúng kế hoạch. Người shipper phải tốn tổng cộng 5 giờ đồng hồ và 40 chuyến xe khác nhau để giao hết 1 tấn hành đến nhà người yêu cũ của Triệu. Kết thúc hợp đồng, shipper thú nhận chưa biết người yêu của cô gái có khóc hay không chứ bản thân anh đã khóc cạn khô nước mắt suốt hành trình chuyển hàng.

Tìm hiểu về mối tình của Triệu, được biết cô và bạn trai đã quen nhau hơn 1 năm. Tuy nhiên kẻ kia đã là người phụ tình khi nhẫn tâm "cắm sừng" cô, thậm chí còn không rơi một giọt nước mắt khi cả hai chia tay.

Cảnh tượng buồn nhưng khiến dân mạng phì cười vì màn trả thù không tưởng (ảnh internet)

Đổi lại, bạn trai cũ của Triệu cho rằng lý do chia tay là vì cách cư xử của bạn gái. "Việc không khóc lóc sau chia tay có chứng minh tôi là một kẻ tồi hay không?", bạn trai cũ của Triệu thanh minh.

Về phía 1 tấn hành vô tình vướng vào cuộc tình ngang trái của cặp đôi , sau khi được chuyển tới nhà chàng trai phản bội kia đã khiến hàng xóm của anh ta khóc cạn nước mắt. Còn chàng trai theo ghi nhận cũng đã nếm mùi cay đắng nhưng một số người lầy lội cho rằng, anh chàng sẽ kiếm được mớ tiền nhờ việc bán hành nên chỉ khóc trên đường đến ngân hàng mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news