Tin mới

Quán quân giọng hát Việt nhí Thiện Nhân sắp ra CD đầu tay

Thứ ba, 04/11/2014, 15:32 (GMT+7)

Quán quân giọng hát Việt nhí Thiện Nhân, sẽ được vợ chồng HLV Cẩm Ly hỗ trợ để chuẩn bị ra mắt CD đầu tay.

 

 

 

 

 

 

 

Quán quân giọng hát Việt nhí Thiện Nhân, sẽ được vợ chồng HLV Cẩm Ly hỗ trợ để chuẩn bị ra mắt CD đầu tay.

Sau khi đạt giải quán quân Giọng hát Việt Nhí 2014, Thiện Nhân đã bắt đầu lên Sài Gòn học tập để tiện nuôi dưỡng ước mơ ca hát của bé.

Mới đây, Thiện nhân đã gây ấn tượng với giọng hát ngọt ngào trong liveshow Dấu Ấn của Đân Trường. Thiện Nhân song ca ngọt ngào cùng Đan Trường trong ca khúc dân ca Còn thương rau đắng mọc sau hè khiến cả hội trường vỡ òa tiếng hò reo cổ vũ. Tuy khá run khi song ca cùng Đan Trường nhưng Thiện Nhân đã giành được nhiều tình cảm của khán giả bằng giọng hát ngọt ngào, trong vút.

Thiện Nhân sắp ra CD đầu tay

Theo thông tin, quán quân Giọng hát Việt nhí Thiện Nhân sẽ ra mắt CD trong thời gian tới, để tri ân người hâm mộ đã yêu mến giọng hát của cô bé.

Với sự trợ giúp đắc lực từ chồng ca sĩ Cẩm Ly, hứa hẹn CD đầu tay của Thiện Nhân sẽ là một điểm mốc quan trọng trong sự nghiệp của quán quân Giọng hát Việt nhí 2014.

Hiện tại gia đình HLV Cẩm Ly đang xem xét và lấy ý kiến của người hâm mộ để đưa ra những bài hát hay nhất vào CD đầu tay của bé. Tất cả những bài hát được thể hiện trong The Voice Kids sẽ được lựa chọn 1/3 và thêm 1/3 bài mới đưa vào CD này. 

Thiện Nhân và HLV Cẩm Ly

Ngay khi thông tin Thiện Nhân sẽ ra CD mới được chia sẻ, rất nhiều fan hâm mộ đã tỏ ra rất hào hứng và mong chờ CD đầu tay của bé.

CD đầu tay của Thiện Nhân sẽ được thu âm tại phòng thu Kim Lợi Studio của Minh Vy từng là một trong trong những phòng thu âm canhạc danh tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh, vào những năm 1990. Phòng thu Minh Vy (tên thật là Đoàn Hữu Minh) cùng cha mình là ông Đoàn Hữu Lợi (Tư Lợi) Minh sáng lập. Phòng thu được đặt theo tên bố anh là Lợi và mẹ anh là bà Kim.

Phòng thu này đã được gắn liền tới nhiều tên tuổi lớn như Đan Trường, Lam Trường, Phương Thanh. Không chỉ có nhạc trẻ, đây còn là một trong những phòng thu đầu tiên quay trở lại dòng nhạc tiền chiến với tuyển tập “Tình khúc vượt thời gian”. Ngay cả Mỹ Tâm, Mỹ Linh, Hồng Nhung, Thanh Lam, Thu Hiền, Ánh Tuyết… cũng đã từng cộng tác với Kim Lợi để cho ra những sản phẩm của mình.

Theo Thanh Lương(Tổng hợp)/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news