Tin mới

Quán quân Hồ Văn Cường háo hức được song ca cùng Chế Linh

Thứ ba, 07/03/2017, 09:20 (GMT+7)

Nhận được lời mời tham gia chương trình từ một tên tuổi lớn trong làng nhạc là danh ca Chế Linh, Hồ Văn Cường rất vui mừng và háo hức bởi đây là lần đầu tiên cậu bé được đứng chung sân khấu và hát cùng với nam danh ca này

Nhận được lời mời tham gia chương trình từ một tên tuổi lớn trong làng nhạc là Danh ca Chế LinhHồ Văn Cường rất vui mừng và háo hức bởi đây là lần đầu tiên cậu bé được đứng chung sân khấu và hát cùng với nam danh ca này.

Tối nay (7/3) tại khách sạn 5 sao Mường Thanh, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk, liveshow Chế Linh sẽ được diễn ra với sự tham dự của dàn khách mời nổi tiếng: MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên, Danh ca Phương Dung, danh ca Sơn Tuyền, Ca sĩ Phi Nhung, ca sĩ Ngọc Ánh, ca sĩ Giáng Tiên, Dương Hồng Loan. Ngoài ra, đêm nhạc còn có sự xuất hiện của danh ca Giao Linh và quán quân Vietnam Idol kids Hồ Văn Cường.

Liveshow Chế Linh sẽ được diễn ra với sự tham dự của dàn khách mời nổi tiếng.

Hồ Văn Cường được mọi người biết đến qua chương trình Vietnam Idol Kids 2016 bởi chất giọng mộc mạc, truyền cảm khi hát những ca khúc dân ca trữ tình. Trở thành quán quân Vietnam Idol Kids mùa đầu tiên và nhận được sự giúp đỡ của mẹ nuôi Phi Nhung, Hồ Văn Cường rời khỏi vùng quê nghèo khó lên TP.HCM học tập cũng như tham gia hoạt động ca hát.

Còn nhỏ tuổi nhưng có một tình yêu lớn với dòng nhạc quê hương trữ tình giữa thời hiện đại - nơi mà nhiều giá trị truyền thống đôi khi bị lãng quên. Bởi vậy, Chế Linh đặc biệt thích thú với giọng ca nhí này và quyết định mời Hồ Văn Cường tham gia biểu diễn trong đêm nhạc đầu tiên diễn ra tối nay (7/3) tại Buôn Ma Thuột.

Hồ Văn Cường vô cùng háo hức khi được song ca cùng danh ca Chế Linh trong đêm liveshow tối 7/3 tại Buôn Ma Thuột.

Nhận được lời mời tham gia chương trình từ một tên tuổi lớn trong làng nhạc là danh ca Chế Linh, Hồ Văn Cường rất vui mừng và háo hức bởi đây là lần đầu tiên cậu bé được đứng chung sân khấu và hát cùng với nam danh ca này.

Liveshow đặc biệt nhân ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 của danh ca Chế Linh tổ chức tại khách sạn 5 sao Mường Thanh, thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk sẽ được diễn ra trong 2 ngày 7/3 và 8/3 hứa hẹn sẽ mang lại cho khán giả một không gian âm nhạc trữ tình, sâu lắng với nhiều cung bậc cảm xúc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news