Tin mới

Hồ Văn Cường xuất sắc giành ngôi quán quân Vietnam Idol Kid 2016

Chủ nhật, 17/07/2016, 22:33 (GMT+7)

Chung kết Vietnam Idol Kids 2016 mùa đầu tiên sẽ dễn ra lúc 21h ngày 17/7 với sự tham gia của top 4 xuất sắc nhất là: Hồ Văn Cường, Jayden, Bảo Trân, Gia Khiêm.

Chung kết Vietnam Idol Kids 2016 - Với hai ca khúc "Còn thương rau đắng mọc sau hè" và "Bà Năm", cậu bé Hồ Văn Cường đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân với 59,21% tỷ lệ bình chọn từ khán giả.

[mecloud]iARwGQYWnq[/mecloud]

Trong đêm Gala Chung kết Vietnam Idol Kids 2016, mỗi thí sinh sẽ biểu diễn hai ca khúc, trong đó một ca khúc đã được các bé diễn ở các liveshow trước đó và một ca khúc lần đầu tiên thể hiện.

Tại đêm thi quyết định này, Hồ Văn Cường, Jayden, Bảo Trân, Gia Khiêm đã chọn những bài hát mình yêu thích và dòng nhạc sở trường để nhận được những phiếu bầu chọn cuối cùng của khán giả.

Với hai màn trình diễn dân ca xuất sắc "Còn thương rau đắng mọc sau hè" và "Bà Năm", cậu bé Hồ Văn Cường giành ngôi vị quán quân Vietnam Idol Kids 2016 với 59,21% tỷ lệ bình chọn của khán giả. Với chiến thắng này, Hồ Văn Cường được trao tặng giải thưởng trị giá 200 triệu đồng.

[mecloud]ea3KSHgSBa[/mecloud]

Vị trí á quân thuộc về bé Bảo Trân. Đồng hạng ba thuộc về hai cậu bé Jayden và Gia Khiêm.

Dưới đây là chi tiết phần trình diễn của các thí sinh trong đêm chung kết Vietnam Idol Kids 2014:

22h17: Hồ Văn Cường là thí sinh cuối cùng của top 4 trình diễn. Cậu bé tiếp tục thể hiện ca khúc dân ca "Bà Năm" khoe giọng hát vô cùng ngọt ngào với phần minh họa của nghệ sĩ Phi Điểu.

Hồ Văn Cường thể hiện ca khúc dân ca "Bà Năm".

Nhận xét của giám khảo:

Issac: "Con có giọng hát rất hay và tình cảm. Phương Mỹ Chi và Hồ Văn Cường đã mang dòng nhạc dân ca đến gần hơn với khán giả".

Văn Mai Hương: "Khi con hát cô đã phải đứng lên, con hát đã làm cho người lớn quặn hết lòng, mà điều đó không phải bất cứ ai cũng làm được".

Tóc Tiên: "Cô nhớ từng hỏi sau cuộc thi con sẽ làm gì, Hồ Văn Cường nói rằng con sẽ đi học. Cô hi vọng con sẽ tiếp tục làm điều đó, còn tất cả những điều về sau, thời gian sẽ trả lời".

21h59: Cậu bé Jayden hát "We are the world" khiến cả khán phòng vô cùng phấn khích.

[mecloud]Jy2AuFJ5cA[/mecloud]

Jayden tiếp tục mang đến một ca khúc tiếng Anh.

Nhận xét của giám khảo:

Tóc Tiên: "Khi con hát We are the world thì cả giám khảo và khán giả đều phải đứng lên cổ vũ cho con. Cô không thể có bất cứ từ gì để chê trong phần trình diễn vừa rồi. Nếu như con có thể tiến gần hơn lên sân khấu để giao lưu cùng khán giả thì còn tuyệt vời hơn nữa".

Văn Mai Hương: "Ngày hôm nay Jayden mang đến ca khúc We are the world đã mang về tuổi thơ cho chị. Bất cứ một producer nghe em hát cũng muốn em về đầu quân của công ty mình. Hôm nay dù em có thể không đạt giải nhất, nhưng em đã thực sự tỏa sáng bởi Jayden chính là một viên ngọc quý".

21h51: Gia Khiêm tiếp tục với ca khúc "À ơi" đầy cảm xúc.

[mecloud]IQQveouhq7[/mecloud]

Nhận xét của giám khảo:

Văn Mai Hương: "Ngày hôm nay con đã lấy lại được phong độ, con cân bằng được giọng hát của con sau những tuần bị ốm. Bài này dễ nghe nhưng không hề dễ hát. Chúc mừng con."

Tóc Tiên: "Gia Khiêm lên sân khấu rất hay mất tập trung nhưng trong lần này con đã khắc phục được. Nếu con tiếp tục cầu tiến thì con sẽ tiến xa hơn nữa. Hãy xem ca hát là một sự nghiệp."

Gia Khiêm với ca khúc À ơi.

Issac: "Hôm nay Khiêm lên sân khấu rất bình tĩnh. Con là một cậu bé có giọng hát rất đẹp. Con hãy chọn những bài hát con thích chứ không phải bài hát lấy lòng khán giả thì con sẽ hát rất tốt như ngày hôm nay".

21h42: Phần hai của chương trình: Các thí sinh nhí sẽ tiếp tục với ca khúc lần đầu tiên thể hiện.

Cô bé bánh rán Bảo Trân lại tiếp tục mở màn với một ca khúc tiếng Anh "Born this way". 

[mecloud]XQSzsN4Qua[/mecloud]

 Bảo Trân trình diễn ca khúc Born this way.

Nhận xét của giám khảo:

Tóc Tiên: "Ở lứa tuổi lên 9 mà con đã làm được điều này thì cô không biết trong tương lai con sẽ tỏa sáng như thế nào. Trân sinh ra để là một super star".

Văn Mai Hương khen ngợi nếu Bảo Trân được giải quán quân thì điều đó hoàn toàn xứng đáng.

Issac: "Con phát âm rất chuẩn, dòng nhạc nào con cũng hát được và xử lý theo cách của riêng mình".

21h33: Hot boy nhí Gia Khiêm tiếp tục chương trình với ca khúc Bang Bang Bang đầy sôi động.

[mecloud]WYKPN5HZaw[/mecloud]

Nhận xét của giám khảo:

Issac: "Hôm nay đúng là bài hát sở trường của con và con đã làm tốt điều đó, đặc biệt là Gia Khiêm trong tiết mục này đã trở lại đúng là mình khi vô cùng tự tin trên sân khấu không như một vài tuần trước đó".

Tóc Tiên: Khiêm đã thực sự tỏa sáng với Bang Bang Bang. Nữ giám khảo này cũng mong có cơ hội được đứng trên sân khấu với Gia Khiêm.

Hot boy nhí Gia Khiêm.

Văn Mai Hương: "Hôm nay con đứng trên sân khấu biểu diễn trong đêm chung kết thì điều đó đã chứng minh được khả năng của con với khán giả".

21h25: Cậu bé Hồ Văn Cường trở lại với bài hát quen thuộc rất được khán giả yêu thích "Còn thương rau đắng mọc sau hè".

[mecloud]ea3KSHgSBa[/mecloud]

Nhận xét của giám khảo:

Tóc Tiên: Khi con chọn lại bài hát này thì cô thấy quá đúng bởi bài hát này mang con đến với khán giả

Văn Mai Hương: Đêm đầu tiên khi nghe con hát cô đã rơi rất nhiều nước mắt. Dù con chưa học qua bất cứ trường lớp nào, cô nghĩ rằng Hồ Văn Cường tạo nên cơn sốt của Vietnam Idol kids năm nay.

Hồ Văn Cường hát ca khúc dân ca "Còn thương rau đắng mọc sau hè"

Issac: "Hôm nay Cường hát rau đắng mọc sau hè không còn lỗi nào so với bản lần trước. Chú hi vọng rằng con sẽ tiếp tục theo đuổi dòng nhạc dân ca".

21h16: Bé Jayden tiếp tục chương trình với bài hát Quê Hương với lòng muốn tri ân quê hương Việt Nam.

[mecloud]ABFA585as8[/mecloud]

Nhận xét của giám khảo:

Isaac: "Chú cảm thấy rất tuyệt vời khi Jayden đã đưa nhạc cụ dân tộc vào tiết mục này".

Văn Mai Hương:  Cô chưa bao giờ nghĩ Jayden như một thí sinh mà cậu bé là một nghệ sĩ thực thụ.

Tóc Tiên: "Cô có cảm giác như mình đang thưởng thức đêm nhạc với những ca sĩ xuất sắc nhất".

21h10: Đêm chung kết Vietnam Idol Kids bắt đầu với phần biểu diễn của bé Bảo Trân với bài hát Con cò. Bảo Trân hiện dẫn đầu top 4 với số lượng tin nhắn chiếm tới 40%. Trong phần trình diễn đầu tiên này, các bé sẽ hát lại một bài hát đã từng thể hiện trước đó.

[mecloud]tKUXdO5iN6[/mecloud]

Nhận xét của giám khảo:

Văn Mai Hương khen ngợi Bảo Trân sẽ là ngôi sao sáng trong tương lai và hy vọng sẽ được đứng chung sân khấu với cô bé bánh rán. 

Tóc Tiên vô cùng tự hào trước màn trình diễn của Bảo Trân.

Bé Bảo Trân cười tươi nghe lời nhận xét của giám khảo.

Thông tin trước đêm chung kết:

Cậu bé hát đám cưới Hồ Văn Cường được chú ý ngay từ đầu mùa giải với giọng hát dân ca ngọt ngào. Hiện tại, Hồ Văn Cường là thí sinh được nhiều người dự đoán sẽ giành ngôi vị quán quân Vietnam Idol Kids 2016. Liên tiếp từ đêm liveshow đầu tiên cho đến tận đêm bán kết, Hồ Văn Cường chưa một lần chịu nhường vị trí dẫn đầu lượt bình chọn của khán giả. 

Hồ Văn Cường được dự đoán là ứng viên nặng kí cho ngôi vị quán quân Vietnam Idol Kids 2016.

Hồ Văn Cường không chỉ chinh phục trái tim cả ba giám khảo và khán giả với giọng hát dân ca mà cậu bé còn có thể hát được nhiều loại thể loại nhạc khác như trong đêm bán kết Vietnam Idol Kids vừa qua.

Không chỉ có Hồ Văn Cường thu hút được sự chú ý, cả 3 bé Jayden, Bảo Trân và Gia Khiêm đều có cá tính và màu sắc âm nhạc rất riên. Jayden - cậu bé mang hai dòng máu Việt - Singapore tạo ấn tượng bởi tư duy âm nhạc hiện đại, có khả năng chơi 12 loại nhạc cụ dù chỉ mới 13 tuổi.

Bảo Trân được xem như diva nhí vì giọng hát đầy nội lực và không có thể loại nhạc nào có thể làm khó cô bé. Gia Khiêm được lòng khán giả bởi ngoại hình điển trai, phong cách âm nhạc hợp thời cùng giọng hát đặc trưng.

Giang Trần

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news