Tin mới

Quang Anh thu hút mọi ánh nhìn với gu thời trang sành điệu

Thứ hai, 19/01/2015, 15:33 (GMT+7)

Là khách mời trong chương trình giao lưu cùng fan của Hoài Lâm, Quang Anh đã có dịp hội ngộ cùng người hâm mộ sau thời gian dài vắng bóng.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Là khách mời trong chương trình giao lưu cùng fan của Hoài Lâm, Quang Anh đã có dịp hội ngộ cùng người hâm mộ sau thời gian dài vắng bóng.

Chiều ngày 18/1, Quang Anh – quán quân The Voice Kids xuất hiện trong buổi giao lưu cùng  Hoài Lâm và fan trong ngày nhạc hội mang tên Zj-music tạo nên một bữa tiệc âm nhạc sôi nổi và ấm cúng.

Quang Anh lớn phổng phao ở tuổi 14

Sau khi giành giải thưởng tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí, Quang Anh chọn cách tập trung vào việc học và trau dồi thêm kiến thức về các loại nhạc cụ. Do đó, giọng ca 14 tuổi cũng hiếm khi xuất hiện trong các sự kiện giải trí.

Tuy nhiên, khi xuất hiện sau hơn một năm kể ngày tham gia cuộc thi The Voice Kids 2013, Quang Anh khiến người hâm mộ ngỡ ngàng hơn khi quán quân The Voice Kids ngày càng lớn và chững chạc hơn.

Quán quân đang theo học môn gõ của khoa Jazz tại trường H ọc viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam. 

Trong chương trình ca nhạc này, so với hai năm về trước Quang Anh khiến mọi người ngạc nhiên về ngoại hình chững chạc và phổng phao hơn ở tuổi 14. Không chỉ phát triển nhanh về chiều cao, Quang Anh cũng có gout ăn mặc khá bắt mắt và để kiểu tóc sành điệu.

Không mải miết chạy show như Á quân Phương Mỹ Chi, Quang Anh tạm dừng hoạt động ca hát để tập trung vào việc học sau khi đăng quang danh hiệu cao nhất tại The Voice Kids 2013. Cậu bé đã thi đậu vào Học viện Âm nhạc Quốc gia Việt Nam với điểm số cao. Hiện tại, Quang Anh theo học bộ môn gõ của khoa Jazz.

Quang Anh cũng chia sẻ tình cảm của mình trong buổi giao lưu cùng đàn anh Hoài Lâm:   “Em thấy chương trình hôm nay rất tuyệt vời em, anh Lâm và tất cả mọi người. Em thấy rất hạnh phúc khi mọi người ủng hộ em rất nhiệt tình. Đặc biệt em rất thích tính cách anh Hoài Lâm, anh ấy là người hiền lành hát rất hay. Thực ra a ý là người lớn nhưng tính cách giống “trẻ con”. Em cũng rất mong sau này mình lớn lên sẽ được như anh Hoài Lâm bây giờ”.

Hoài Lâm và Quang Anh The Voice Kids song ca trong bữa tiệc âm nhạc.

Sự xuất hiện của nhân vật chính Hoài Lâm đã làm không khí thêm nóng và nhộn nhiệp hơn. Với phong cách lịch lãm và phong độ với bộ vest đen và mái tóc chải chuốt gọn gàng. Chàng ca sĩ trẻ ghi điểm với người hâm mộ bằng sự thân thiện và nụ cười tỏa nắng. 

Hoài Lâm làm hút hồn fan nữ Hà thành với nụ cười tỏa nắng.

Nổi lên từ chương trình Gương mặt thân quen 2014, cái tên Hoài Lâm vẫn đang hot suốt hơn nửa năm qua. Nam ca sỹ đến nay cũng có lượng fan khá lớn ở khắp cả nước, trong đó có fanclub ở Hà Nội với khán giả mọi lứa tuổi, nghề nghiệp, hoàn cảnh.

Trong buổi giao lưu anh cũng đã chia sẻ rất nhiều tình cảm đã dành cho khán giả Hà Nội.

Bên cạnh đấy, Hoài Lâm đã thể hiện rất nhiều bản “hit” của mình dành tặng người hâm mộ.

Vì những tình cảm mà fan Hà Nội dành cho mình, Hoài Lâm đã quyết định tổ chức một ngày nhạc hội mang tên "Zj-music" để tặng fan ở đây. Anh sẽ kết hợp cùng các thành viên FC Hà Nội để tạo nên một bữa tiệc âm nhạc ấm cúng. Chương trình có sự góp mặt của những khách mời như ca sỹ nhí Quang Anh, Á quân Ngôi sao ViệtSoobin Hoàng Sơn, Kiều Phạm...

Hoài Lâm cùng dàn khách mời trong chương trình âm nhạc cùng fan tại Hà Nội

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news