Tin mới

Quang Hà bảnh bao tham gia sự kiện tại Hà Nội

Thứ ba, 30/12/2014, 09:54 (GMT+7)

Xuất hiện trong lễ ra mắt MV mới của nam ca sĩ Dương Quang Tú, nam ca sĩ “Ngỡ” ăn vận bảnh bao và thu hút sự chú ý của quan khách.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Xuất hiện trong lễ ra mắt MV mới của nam ca sĩ Dương Quang Tú, nam ca sĩ “Ngỡ” ăn vận bảnh bao và thu hút sự chú ý của quan khách.

Dù đang bận rộn cho công việc cuối năm,  Quang Hà vẫn tranh thủ thời gian có mặt tại sự kiện do một người em họ tổ chức. Nam ca sĩ mặc vest lịch lãm khi đi dự tiệc.

Sau khi phát hành DVD kỷ niệm 10 năm ca hát, Quang Hà tiếp tục cho ra mắt MV "Hối hận muộn màng".  MV “Hối hận muộn màng” quy tụ dàn diễn viên hot như: Trương Nam Thành, Huỳnh Anh, Thiên Kim.

Xem video Quang Hà song ca cùng em họ

 

Quang Hà bảnh bao trong sự kiện ra mắt MV của ca sĩ Dương Quang Tú

Góp mặt trong buổi ra mắt sự kiện Quang Hà đã hát song ca cùng người em họ của mình với ca khúc "Một Ngàn Bước Đi” và “Chỉ Là Đôi Lúc. Được biết đây cũng là 2 sáng tác của ca sĩ trẻ Dương Quang Tú sáng tác tặng người anh họ mình. Điều đặc biệt hơn nữa ca khúc “Hối hận muộn màng Quang Hà thể hiện cũng là 1 trong 3 ca khúc do ca sĩ Dương Quang Tú sáng tác. Chính ca khúc này cũng mang lại nhiều sự ủng hộ hơn nữa cho chàng “ngỡ”.

Được biết Quang Hà và Dương Quang Tú là 2 anh em họ cùng nhau hỗ trợ trong lĩnh vực âm nhạc

Sau những sản phầm âm nhạc dành cho học sinh được khán giả yêu nhạc đón nhận: “Cảm Xúc Cuối” , “Điều Còn Lại” cũng như tham gia hoạt động năng nổ trong các chương trình Từ thiện, cái tên Dương Quang Tú đang dần trở nên quen thuộc với khán giả trẻ cả nước. 

Xem thêm video Quang Hà hát live "Anh còn nợ em" với ghita

 

Tốt nghiệp thủ khoa Thanh Nhạc tại trường Cao Đẳng Nghệ Thuật Hà Nội, tham gia hoạt động nghệ thuật trong các vai trò như: Nhà sản xuất âm nhạc, nhạc sỹ, diễn viên,… năm 2014, Dương Quang Tú dẫn dắt nhóm nhạc The Heaven giành Giải Nhất Liên Hoan Ban Nhóm Nhạc Hà Nội và giải Nhì Liên Hoan Ban Nhạc Đường Phố.

Ca sĩ Dương Quang Tú trong buổi ra mắt MV "Người nhà quê"

Sau thời gian dài dành cho hoạt động nhóm nhạc The Heaven của mình, Dương Quang Tú chính thức “chạm ngõ” làng nhạc bằng sản phẩm âm nhạc cho riêng mình với single gồm 3 ca khúc do Dương Quang Tú tự sáng tác mang tên: “Người Nhà Quê” và MV của ca khúc chủ đề: “Người Nhà Quê”.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news