Tin mới

Quang Hà ghen tuông với vợ mới Thiên Kim

Thứ sáu, 05/12/2014, 09:10 (GMT+7)

Đọc được tin nhắn của vợ với bạn trai cũ, Quang Hà đã nổi cơn ghen dữ dội khiến vợ bỏ đi giữa đêm tối trong "MV Hối hận muộn màng".

 

 

 

 

 

 

 

Đọc được tin nhắn của vợ với bạn trai cũ, Quang Hà đã nổi cơn ghen dữ dội khiến vợ bỏ đi giữa đêm tối trong "MV Hối hận muộn màng".

Sau khi phát hành DVD kỷ niệm 10 năm ca hát, Quang Hà tiếp tục cho ra mắt MV "Hối hận muộn màng".  MV “Hối hận muộn màng” quy tụ dàn diễn viên hot như: Trương Nam Thành, Huỳnh Anh, Thiên Kim. 

Trong MV, Quang Hà và Thiên Kim là một cặp vợ chồng mới cưới. Một ngày, Quang Hà tình cờ phát hiện ra đoạn tin nhắn giữa vợ và người yêu cũ trên trang cá nhân, dù chỉ là những lời hỏi thăm xã giao bình thường nhưng anh chồng trẻ này vẫn nổi cơn ghen giận dữ.

Thiên Kim và Quang Hà trong vai vợ chồng trong MV "Hối hận muộn màng"

Bị oan ức mà không thể giải thích, Thiên Kim đã vội vã bỏ nhà ra đi. Cô bị một người bạn chuốc say và chiếm đoạt. Đến khi tỉnh rượu, trong cơn hoang mang tột độ cô đã lao ra đường và bị tai nạn, ra đi mãi mãi.

Sau khi tìm hiểu kỹ mọi việc Quang Hà biết mình đã sai, đã trách lầm vợ nên vội vã đi tìm. Nhưng lời xin lỗi của Quang Hà sẽ không bao giờ nói được với người vợ mình yêu thương.

Xem video Quang Hà hát live "Anh còn nợ em"

 

MV Hối hận muộn màng được Quang Hà và bạn diễn quay trong vòng ba ngày. Được biết, nội dung bài hát là câu chuyện có thật của đôi vợ chồng người bạn thân anh. Họ trải qua 6 năm yêu nhau rồi đám cưới, nhưng chỉ sau ngày cưới đúng một tháng, cô vợ bất ngờ qua đời vì Tai nạn giao thông.

Quang Hà đã đánh mất tình yêu của đời mình vì ghen tuông

Chính sự chứng kiến cảnh có thật này, Quang Hà chứ đã kể lại cho nhạc sĩ Bảo Chinh. Bảo Chinh quá xúc động trước mối tình không có hậu, nên viết thành ca khúc Hối hận muộn màng. Khi hoàn thành, Bảo Chinh tặng cho Quang Cường - anh trai và cũng là quản lý của Quang Hà - nhân dịp sinh nhật. Quang Cường quyết định nhờ Quang Hà thể hiện bài hát có nội dung đầy bi thương.

Qua MV này, nam ca sĩ Quang Hà muốn nhắn nhủ rằng: "Mọi người hãy trân trọng tình cảm dành cho nhau nhất là khi đã nên duyên vợ chồng thì càng phải thấu hiểu và cảm thông cho nhau hơn nữa. Yêu nhau đã khó, đến được với nhau càng khó hơn".

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news