Tin mới

Quang Hà "hét giá" cát -xê, đại gia Thái Bình vẫn mạnh tay chi 500 triệu

Thứ ba, 05/03/2019, 09:20 (GMT+7)

Trong buổi họp báo, Quang Hà tiết lộ cát-xê cao nhất anh từng nhận được là 500 triệu đồng, khi nhận lời hát kỷ niệm 10 năm ngày cưới của một cặp vợ chồng đại gia ở Thái Bình.

Ngày 4/3, chương trình 60 Phút Rực Rỡ có buổi ra mắt báo giới tại TP.HCM. Đây là gameshow giải trí mới trên sóng VTV9, tái hiện những giây phút rực rỡ, thăng hoa nhất trong sự nghiệp ca hát của các nghệ sĩ nổi tiếng như Thanh Thảo, Phương Thanh, Nguyên Vũ, Quang Hà...

Trong chương trình 60 Phút Rực Rỡ, tất cả những ồn ào bủa vây trong suốt thời gian dài này sẽ được chính những người trong cuộc giải mã. Theo đó những scandal, ồn ào về cát-xê, tình yêu hay cả giới tính sẽ được các nghệ sĩ chia sẻ.

Quang Hà trong buổi họp báo chương trình 60 phút rực rỡ.

Trong buổi họp báo, Quang Hà tiết lộ cát-xê cao nhất anh từng nhận được là 500 triệu đồng, khi nhận lời hát kỷ niệm 10 năm ngày cưới của một cặp vợ chồng đại gia ở Thái Bình.

Nam ca sĩ bộc bạch, từ khi cầm mic, anh đã tuyên bố sẽ không hát đám cưới, đám hỏi và sinh nhật, trừ khi góp vui trong tiệc của người thân. “Khi được mời, quản lý của tôi nói bừa, hô cát-xê cao lên để cho họ từ chối. Tuy nhiên, không ngờ họ lại tìm đến tận sân khấu tôi hát để mời. Lúc này "cá đã nằm trên thớt" rồi nên tôi chém đẹp luôn”, Quang Hà kể.

Để nhận lời hát trong bữa tiệc của gia đình vị đại gia này, Quang Hà và quản lý phải bay ra Hà Nội 2 ngày trước đêm diễn để gặp mặt và ký hợp đồng. Trong hợp đồng, Quang Hà được yêu cầu hát 10 bài nhưng vì sự hiếu khách và tình cảm nồng nhiệt của mọi người, nam ca sĩ đã hát khoảng 20 bài.

Quang Hà hát trong đám cưới của vị đại gia Thái Bình.

Những bản hit quen thuộc như Ngỡ, Trăm năm không quên, Hối hận muộn màng, Em muốn anh sống sao, Trường Sơn Đông, Trường Sơn Tây... được Quang Hà thể hiện hết mình.

Sau buổi diễn ngoài cát-xê 450 triệu đồng tiền mặt, Quang Hà còn được chủ nhân tặng thêm 2.000 USD để tỏ lòng yêu mến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news