Tin mới

Phản ứng bất ngờ của Quang Hải khi Nhật Lê khoe clip múa quạt cực sung cùng trai lạ trên bar

Thứ sáu, 01/03/2019, 16:52 (GMT+7)

Mới đây, Quang Hải đã có phản ứng bất ngờ sau khi bạn gái mình là Nhật Lê bất ngờ đăng tải clip múa quạt cực sung cùng trai lạ trên bar.

Yêu người nổi tiếng, đồng nghĩa với việc sẽ chấp nhận những thách thức trong đó có việc nhận đống gạch đá từ Cộng đồng mạng.

Nhật Lê dường như là cái tên được cộng đồng mạng nhắc đến khá nhiều trong số dàn hậu phương các cầu thủ.

Không chỉ bởi phốt pr không có tâm mà còn bởi giọng hát "khó chiều" của cô nàng khi quyết định tung ra MV đầu tay trong lúc sự nghiệp mà bạn trai mình đang lên cao.

Dòng bình luận cực gắt của cộng đồng mạng. Ảnh: Facebook nhân vật

Điều này, khiến cho cô nàng nhận phải không ít "gạch đá" khi cho rằng cô đang cố dựa hơi bạn trai để dấn thân vào showbiz trong khi khả năng ca hát chưa được xuất sắc.

Dân mạng hùa nhau vào ném đá Nhật Lê. Ảnh: Facebook nhân vật

Bỏ qua khả năng ca hát, mới đây Nhật Lê lại tiếp tục cho cộng đồng thấy khả năng dance của mình khi tung đoạn clip nhảy cực sung trong quán. Kèm theo clip, Nhật Lê tự nhận độ "bảnh" ở mức trung bình.

Ngay sau khi đăng tải, Nhật Lê đã hứng vô vàn gạch đá từ cộng đồng mạng.

Quang Hải vẫn âm thầm bảo vệ bạn gái. Ảnh: Facebook nhân vật

Nhiều người lên tiếng chỉ trích khi cho rằng cô là bạn gái cầu thủ nổi tiếng thì cần biết cân nhắc khi muốn chia sẻ bất cứ thứ gì ên mạng xã hội:  "Quang Hải tài năng, giản dị và kín đáo bao nhiêu thì em người yêu ngược lại bấy nhiêu", một nick name chia sẻ.

Đồng quan điểm, nick name L.N.T bày tỏ: "Trời ơi nghĩ răng cái video thế mà đăng lên được làm mất mặt là bạn gái của cầu thủ tuổi trẻ nổi tiếng".

Trước cơn bão bị ném đá, fans đã vào bảo vệ Nhật Lê: "Thời đại nào rồi mà vẫn còn nhiều người cứ thích tạo nghiệp thế nhỉ. Người ta làm gì kệ người ta đi. Phải chăng là đang ganh tị với người ta chăng. Không nên đánh giá người khác qua những hành động giải trí bên ngoài,...".

Ngay cả Quang Hải cũng bày tỏ thích thú khi xem bạn gái nhảy bằng cách để lại ảnh động là một người đàn ông mặc váy đang "quẩy". Nhiều người còn chia sẻ cười "không ngậm được miệng" trước sự vui tươi, lầy lội của Nhật Lê.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news