Tin mới

Quang Hải đăng ảnh tình cảm chúc mừng sinh nhật bạn gái

Thứ ba, 25/06/2019, 15:35 (GMT+7)

Mọi động thái của Quang Hải và bạn gái Nhật Lê luôn trở thành tâm điểm của mạng xã hội.

Ngày 24/6, Nhật Lê - bạn gái Cầu Thủ Quang Hải bước sang tuổi 20. Nhân dịp này, tiền vệ tuyển Việt Nam đăng ảnh chụp chung của cả hai tại trang cá nhân kèm lời chúc ngọt ngào.

"Luôn trân trọng những người bên mình những lúc khó khăn nhất. Và cảm ơn Lu vì điều đó. Chúc tuổi 20 mạnh mẽ, kiên cường, vui vẻ, hạnh phúc Lu nhé. Happy birthday!", Quang Hải viết.

Quang Hải gửi lời chúc mừng sinh nhật đến Nhật Lê.

"Lu cảm ơn bạn Hải nhiều nha", Nhật Lê nhắn nhủ bạn trai kèm biểu tượng mặt cười hạnh phúc.

Chỉ sau ít giờ chia sẻ, bài đăng của Quang Hải đã hút hơn 70 ngàn lượt thích cùng rất nhiều chia sẻ và bình luận đến từ khán giả và bạn bè. Trong đó, đáng chú ý nhất là những bình luân của những đồng đội của Quang Hải đến từ ĐT Việt Nam và một số sao Việt từng hợp tác với Nhật Lê.

Trong khi đồng đội Đức Chinh trêu chọc Quang Hải với kiểu tóc ngày trước, ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân khen: "Nhìn tướng phu thê lắm rồi 2 đứa nhé".

Quang Hải yêu Nhật Lê khi cô mới 17 tuổi.

Trước đó. nhân dịp sinh nhật 22 tuổi của Quang Hải, Nhật Lê cũng đăng ảnh hai người kèm theo lời chúc: "Ngày HZ Say Hi với thế giới, chúc những gì tốt đẹp nhất nhé! Happy Birthday to my love. Nhờ ngày đặc biệt nên tiện thể lên con ảnh không lại tưởng quên mặt nhau".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news