Tin mới

Quang Hải ngậm ngùi nhận thất bại trong cuộc đua bình chọn tại AFC Cup

Thứ bảy, 24/08/2019, 15:00 (GMT+7)

Tuyệt phẩm đá phạt của Quang Hải đã không nhận được số phiếu bình chọn cần thiết để giúp tiền vệ của ĐT Việt Nam có được danh hiệu cá nhân tại AFC Cup.

Hà Nội FC được chơi trên sân nhà trong trận lượt đi của bán kết liên khu vực AFC Cup 2019 gặp đối thủ Atlyn Asyr từ Turkmenistan. Đây là trận đấu mà thầy trò HLV Chu Đình Nghiêm đối mặt với rất nhiều khó khăn với 2/3 trụ cột không đủ thể lực thi đấu. Tuy nhiên đại diện của Việt Nam vẫn xuất sắc giành lợi thế sau trận lượt đi sau màn trình diễn thượng hạng của Nguyễn Quang Hải.

Chính tiền vệ số 19 là người đóng góp 2 pha lập công vô cùng quan trọng để giúp đội bóng thủ đô có lợi thế trước khi bước vào trận lượt về. Đáng chú ý, đây đều là 2 tuyệt phẩm với một cú sút phạt đẳng cấp cùng một pha đi bóng solo trước khi khiến thủ thành đối phương phải vào lưới nhặt bóng.

Tuyệt phẩm sút phạt của Quang Hải giúp Hà Nội FC có lợi thế trong trận lượt đi bán kết liên khu vực AFC Cup 2019. Ảnh: Internet

2 pha lập công này của Quang Hải đã được đề cử vào danh sách các bàn thắng đẹp nhất bán kết liên khu vực AFC Cup 2019. Cùng với 2 bàn thắng của Quang Hải, đề cử này còn có tiền vệ người Bangladesh, Sohel Rana và cầu thủ của CLB 25/4 từ Triều Tiên, Choe Jong-hyok. Cuộc bầu chọn cho bàn thắng đẹp nhất đã được mở từ chiều qua với sự cạnh tranh gay gắt từ bàn thắng của Quang Hải và pha lập công của Sohel Rana.

Sau hơn 1 ngày mở bầu chọn, tiền vệ của ĐT Việt Nam đã đành ngậm ngùi về sau đối thủ. Cú sút phạt tung lưới Atlyn Asyr của Quang Hải nhận được 18.000 lượt bình chọn. Trong khi pha nã đại bác từ cự ly hơn 30 m của Sohel Rana vào lưới đội bóng CHDCND Triều Tiên đã nhận được hơn 26.000 lượt bình chọn trên website chính thức của AFC.

Quang Hải thua kém khá nhiều so với đối phương về lượt bình chọn. Ảnh chụp màn hình

Dẫu sao đây cũng chỉ là một cuộc bầu chọn với danh hiệu không chính thức và Quang Hải sẽ không quá bận tâm về điều này. Vào ngày 27/8 tới đây, anh cùng những người đồng đội sẽ chơi trận lượt về tại Turkmenistan trước khi lên đường sang Thái Lan dự trận đấu đầu tiên của ĐT Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news