Tin mới

‘Con gái’ Quang Lê ‘kiếm tiền như nước’, mua nhà cho bố mẹ khi mới 12 tuổi

Chủ nhật, 20/09/2020, 15:43 (GMT+7)

Con gái nuôi của Quang Lê, Phương Mỹ Chi mới 17 tuổi nhưng đã sở hữu khối tài sản nhiều người ngưỡng mộ.

Phương Mỹ Chi ghi dấu ấn với khán giả khi giành ngôi vị Á quân trong chương trình Giọng hát Việt Nhí mùa đầu tiên. Thành công từ đây là bước đệm giúp ‘cô bé dân ca’ bước chân vào showbiz.

Phương Mỹ Chi được Quang Lê nhận làm con gái nuôi và giúp đỡ cô bé có chỗ đứng nhất định trong showbiz. Với chất giọng ngọt ngào, trữ tình, hiện tại, Phương Mỹ Chi đang là một trong những giọng ca được yêu thích nhất trong dòng nhạc này.

Dù còn ít tuổi nhưng Phương Mỹ Chi đã sở hữu mức cát-xê cao ngất ngưởng. Quang Lê từng tiết lộ cát-xê 1 show lưu diễn của con gái nuôi lên đến 6000 USD (gần 140 triệu đồng) và mỗi lần đi lưu diễn sẽ tham gia 3 show. Với mức cát-xê ‘khủng’ nên chỉ đi hát từ năm 10 tuổi, đến năm 12 tuổi Phương Mỹ Chi đã có thể mua được một căn nhà mới cho bố mẹ vô cùng rộng rãi tại TP.HCM.

Sau khi mua nhà, Phương Mỹ Chi tiết lộ sẽ cố gắng mua xe tặng bố mẹ trong tương lai gần. Dù không thường xuyên xuất hiện với hàng hiệu đắt tiền nhưng cô bé vẫn có thể tặng mẹ những món đồ đắt đỏ.

Hiện tại, Phương Mỹ Chi đang theo học tại một trường quốc tế với học phí hàng trăm triệu đồng/năm. Tuy thường xuyên chạy show nhưng cô bé vẫn luôn giữ thành tích học tập rất tốt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news