Tin mới

Phi Nhung khóc nức nở ở sân bay, khi biết sự tình ai nấy đều xúc động

Thứ năm, 22/10/2020, 10:07 (GMT+7)

Phi Nhung nước mắt đầm đìa khi vừa đặt chân xuống sân bay, khi biết sự tình ai nấy đều nghẹn ngào.

Nữ Ca sĩ Phi Nhung vừa đặt chân xuống sân bay đến Huế đã nước mắt đầm đìa khiến ai nấy ngỡ ngàng. Ngay sau đó, giọng ca "Hoàng hôn màu tím" cho biết mình khóc vì quá xúc động trước tấm lòng của nhiều người dù không quen biết nhau nhưng vẫn đợi nữ ca sĩ ở sân bay để cùng đồng hành trong chuyến Từ thiện.

Phi Nhung xúc động khi trước tấm lòng của những người vốn chẳng quen biết nhau. Ảnh internet

Tình cảm của những "người dưng nước lã" đã lay động trái tim của một người vốn hay xúc động như Phi Nhung. Nữ ca sĩ cũng gửi lời cảm ơn đến những tấm lòng vàng đã tin tưởng mình.

>> Xem thêm: Khổng Tú Quỳnh thú nhận mắc tội lớn, nước mắt lưng tròng vì nỗi day dứt với người mình yêu thương

Là người luôn đau đáu trước những thiệt hại nặng nề của người dân miền Trung, Phi Nhung sau quyết định vào tận nơi để chung tay giúp đỡ bà con vượt qua cơn hoạn nạn.

Hơn 2 thập kỷ hoạt động trong nghề, Phi Nhung chưa từng một lần khiến công chúng thất vọng. Nữ ca sĩ tấm gương đẹp trong làng giải trí Việt.

>> Xem thêm: Cẩm Ly bất lực khi phát hiện mắc căn bệnh khó chữa khiến Danh hài Hoài Linh xót xa

Cả tuổi trẻ, Phi Nhung dành tình yêu cho các con và làm từ thiện. Nữ ca sĩ vốn có tuổi thơ không may mắn như bao đứa trẻ khác. Chính vì vậy, Phi Nhung luôn muốn dành sự quan tâm đến những mảnh đời khó khăn.

Mải mê lo cho người khác, Phi Nhung dường như không sống cho bản thân. Nữ ca sĩ cũng không dám yêu ai, không dám lấy chồng vì luôn đau đáu nỗi lo về các con. Được biết, ngoài các con nuôi, Phi Nhung còn có con gái ruột vô cùng giỏi giang đang sống ở Mỹ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news