Tin mới

Thực hư hình ảnh Quang Linh Vlogs công khai thể hiện tình cảm với Thùy Tiên theo cách cực độc

Thứ năm, 03/11/2022, 16:34 (GMT+7)

Xuất hiện hình ảnh Quang Linh Vlogs 'thiết kế' một mảnh đất đứng tên Thùy Tiên để thể hiện tình cảm với cô trên mạng xã hội khiến nhiều người không khỏi tò mò thực hư thế nào.

Trong khoảng thời gian đương nhiệm ngôi vị hoa hậu Hòa bình Thế giới 2021, Thùy Tiên đã có nhiều hoạt động Từ thiện vô cùng ý nghĩa. Đặc biệt, hành trình của cô tại châu Phi cùng với người cộng sự Quang Linh Vlogs nhận được sự chú ý của đông đảo Cộng đồng mạng và tạo nên hiệu ứng mạnh mẽ, khiến khán giả tích cực "đẩy thuyền" cặp đôi này.

Thực hư hình ảnh Quang Linh Vlogs công khai thể hiện tình cảm với Thùy Tiên theo cách cực độc - Ảnh 1

Mới đây nhất, Quang Linh Vlogs khiến cộng đồng mạng không khỏi thích thú với một story được Quang Linh đăng tải. Theo đó sau khi sử dụng máy cày trên mảnh đất trống, Quang Linh để để lại dòng chữ "TIÊN".

Nhiều người lập tức cho rằng, đây thực chất là cách Quang Linh thể hiện nỗi nhớ, sự mến mộ đến Thùy Tiên. Không ít người trêu đùa anh chàng này đã có cách để Thùy Tiên đứng tên mảnh đất tại Angola theo cách cực độc đáo. Hành động dễ thương của nam Youtuber một lần nữa khiến "thuyền" Thùy Tiên - Quang Linh tiếp tục "đẩy ra khơi".

Khoảnh khắc gây chú ý của Quang Linh trên mảnh đất tại Angola. Ảnh: Internet
Khoảnh khắc gây chú ý của Quang Linh trên mảnh đất tại Angola. Ảnh: Internet

Tuy nhiên, số khác lại cho rằng đây đơn thuần chỉ là chữ "Tiền", mọi người không nên dùng nó để suy diễn về mối quan hệ giữa 2 người. Qua tìm hiểu, đây thực chất chỉ là sản phẩm được chỉnh sửa bởi một fan của cặp đôi Quang Linh- Thùy Tiên, dựa trên video gốc Quang Linh đăng tải trên kênh Youtube.

Sau khi Thùy Tiên trở về nước, Quang Linh Vlogs vẫn thường xuyên nhắc về nàng hậu. Mới đây nhất, anh chàng còn hé lộ về một dự án thiện nguyện mới tại Việt Nam trong hành trình trở về quê hương mà Thùy Tiên cũng sẽ góp mặt. Cộng đồng mạng và người hâm mộ vì thế càng thêm háo hức chờ ngày cả hai hội ngộ và có những hoạt động vô cùng ý nghĩa đến với cộng đồng.

Quang Linh Vlogs hé lộ về một dự án hợp tác mới với Thùy Tiên. Ảnh: Internet
Quang Linh Vlogs hé lộ về một dự án hợp tác mới với Thùy Tiên. Ảnh: Internet

Thùy Tiên và Quang Linh được "đẩy thuyền" từ khi nàng hậu quyết định sang Angola để thực hiện chuyến từ thiện của mình. Là đồng hương lại hiểu về nơi này nên Quang Linh nghiễm nhiên trở thành người hướng dẫn cho hoa hậu. Cả hai đã có sự kết hợp vô cùng ăn ý, tạo nên nhiều kỷ niệm đẹp chỉ trong ít ngày đồng hành cùng nhau. Ngoài ra, sự đồng điệu trong cách nói chuyện là điều khiến cả hai được fan vô cùng yêu quý.

Thực hư hình ảnh Quang Linh Vlogs công khai thể hiện tình cảm với Thùy Tiên theo cách cực độc - Ảnh 2
Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs đã có màn kết hợp vô cùng ăn ý. Ảnh: Internet
Thùy Tiên và Quang Linh Vlogs đã có màn kết hợp vô cùng ăn ý. Ảnh: Internet

Tuy nhiên mặc cho "thuyền tình" được đẩy đưa thì Thùy Tiên vẫn khẳng định cả hai chỉ là bạn bè, anh em tốt và không thể tiến xa được trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news