Tin mới

Quang Linh Vlogs lại gặp biến nơi xứ người, cuối năm tiền của cứ 'đội nón ra đi'

Chủ nhật, 01/01/2023, 10:36 (GMT+7)

Sau quá nhiều lần thất vọng, lần này, Quang Linh Vlogs đã có động thái cứng rắn với những thành viên team Châu Phi vi phạm.

Cuối năm, hết gặp thiên tai, Quang Linh Vlogs lại còn gặp phải nhân tai nơi xứ người. Mới đây, vlogger này đã chia sẻ chuyện 4 thành viên team Châu Phi đang làm việc cho mình vi phạm nội quy làm việc và điều này lặp đi lặp lại khiến anh vô cùng thất vọng.

4 thành viên team châu Phi nhậu say quên cả công việc.
4 thành viên team châu Phi nhậu say quên cả công việc.

Cụ thể, vào dịp Giáng sinh, Quang Linh cho mọi người nghỉ lễ. Tuy nhiên, sau khi kỳ nghỉ kết thúc, những người khác đã trở lại làm việc thì 4 người nói trên vẫn bặt vô âm tín. Sau khi nhờ người đi tìm thì Quang Linh mới biết được cả 4 anh chàng được dịp ăn chơi, chè chén say sưa. Đế lúc gặp Quang Linh, họ vẫn còn chưa tỉnh táo.

Được biết việc những người này uống rượu quá chén lặp lại nhiều lần khiến Quang Linh rất thất vọng. Dù họ có xin lỗi thì Youtuber cũng không tin nữa: "Lời xin lỗi của các bạn không có giá trị nữa".

Quang Linh vô cùng thất vọng về những người đồng hành này.
Quang Linh vô cùng thất vọng về những người đồng hành này.

Tuy nhiên, những người này đi cùng Quang Linh từ lúc anh chưa có gì nên nam vlogger cũng không lỡ đuổi việc họ. Lần này, anh quyết định để họ tạm nghỉ việc trong một thời gian để nhìn nhận sai lầm của mình, bản thân anh cũng không muốn có thêm quá nhiều chuyện đau đầu dịp cuối năm. Quang Linh muốn họ biết rằng lười làm đi nhậu là thiếu trách nhiệm.

Quang Linh cho biết 4 người này đã được anh hỗ trợ rất nhiều từ nhà cửa đến xe cộ, con cái... Tuy nhiên, họ không hiểu được điều đó và đối lại với anh không được chuẩn.

Cánh đồng ngô đang lên xanh tốt thì gặp mưa lớn, thiệt hại nặng.
Cánh đồng ngô đang lên xanh tốt thì gặp mưa lớn, thiệt hại nặng.
Trước đó thì quản lý trang trại ăn trộm đồ cũng khiến Quang Linh thất vọng.
Trước đó thì quản lý trang trại ăn trộm đồ cũng khiến Quang Linh thất vọng.

Đây là sự cố mới nhất mà Quang Linh Vlogs gặp phải vào dịp cận Tết. Trước đó, cánh đồng ngô của anh bị thiệt hại nặng nề vì mưa lớn. Trang trại thì hỏng mái, sập tường. Thậm chí, đồ đạc trong trang trại còn bị chính quản lý người Angola lấy trộm. Đối với vụ việc này, Quang Linh đã phải nhờ cảnh sát địa phương can thiệp. Sau cùng, nam YouTuber cũng không sa thải người này mà chỉ điều chuyển anh sang một vị trí khác, cho anh cơ hội sửa sai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news