Tin mới

Quang Linh vlogs gặp kẻ gian nơi xứ người, hành xử thế nào mà khiến dân tình xôn xao?

Thứ tư, 14/12/2022, 19:31 (GMT+7)

Quang Linh Vlogs đã có hành động được nhiều người khen ngợi sau khi anh gặp 'biến' tại Angola.

Vừa qua, trên kênh Youtube của mình, Quang Linh vlogs khiến Cộng đồng mạng không khỏi xôn xao khi anh tiết lộ nhiều đồ đạc "không cánh mà bay" chỉ trong một thời gian ngắn. Sau một quá trình điều tra, nam Youtuber phát hiện người lấy trộm đồ đạc không ai khác chính là quản lý của trang trại. Tuy nhiên thái độ không hợp tác, không hối lỗi của người này khiến anh buộc phải gọi cơ quan chức năng vào cuộc.

Quang Linh gặp trộm cắp tại trang trại của mình. Ảnh: Internet
Quang Linh gặp trộm cắp tại trang trại của mình. Ảnh: Internet

Trong video mới nhất của mình trên Youtube, Quang Linh tiếp tục cập nhật tình hình về vụ mất cắp này. Anh cho biết, kẻ gian đã bị chính quyền phạt 6 tháng tù giam. "Bên phía công an gọi điện thông báo anh quản lý kho từng ăn trộm đồ của mình bị phạt 6 tháng tù giam. Mình nói từ từ rồi xử, để mình nói chuyện lại. Thực sự mà nói xử giam 6 tháng là nặng thật nhưng đó cũng đúng theo pháp ban hành", Youtuber 9X cho hay. 

Đáng chú ý, Quang Linh cho biết phía người thân của quản lý đã liên hệ với anh để xin lỗi. Sau khi họ trình bày, youtuber này đã rút đơn kiện, cho người này một cơ hội để sửa sai. Việc nào ra việc đó, Quang Linh còn thanh toán nốt số tiền lương người này làm trong thời gian vừa qua cho gia đình.

Quang Linh vlogs gặp kẻ gian nơi xứ người, hành xử thế nào mà khiến dân tình xôn xao? - Ảnh 1
Quang Linh vlogs hành xử được khen ngợi khi gặp 'biến'. Ảnh: Internet
Quang Linh vlogs hành xử được khen ngợi khi gặp "biến". Ảnh: Internet

Hành động của Quang Linh Vlogs khiến bao người trầm trồ, ngợi khen. Dù gặp vấn đề gì anh cũng cố gắng rõ ràng, không làm ảnh hưởng đến ai và xử lý mọi chuyện theo cả lý lẫn tình.

Thùy Tiên và Quang Linh Vlog sẽ có một dự án thiện nguyện cùng nhau tại Việt Nam. Ảnh: Internet
Thùy Tiên và Quang Linh Vlog sẽ có một dự án thiện nguyện cùng nhau tại Việt Nam. Ảnh: Internet

Quang Linh Vlogs là một trong những vlogger nhận được nhiều tình cảm của đông đảo công chúng bởi những hành động đẹp, lan tỏa giá trị nhân văn và hình ảnh con người Việt Nam trên nước bạn. Không chỉ có những hành động Từ thiện đầy ý nghĩa ở châu Phi mà thời gian tới khi về Việt Nam, Quang Linh sẽ cùng Thùy Tiên kết hợp trong một kế hoạch thiện nguyện hướng đến các em nhỏ vùng khó khăn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news