Tin mới

Quang Linh Vlogs nhận tin vui lớn hậu được dân mạng kết đôi với Hoa hậu Thùy Tiên

Thứ hai, 01/08/2022, 12:37 (GMT+7)

Nhận được sự yêu quý của mọi người, mới đây Quang Linh Vlogs đã nhận tin vui đặc biệt, một phần cũng nhờ vào sự có mặt của Hoa hậu Thùy Tiên.

Quang Linh Vlogs là một trong những Youtuber nhận được sự yêu mến của Cộng đồng mạng vì làm nội dung "sạch", không câu view hay chiêu trò phản cảm để thu hút người xem. Bên cạnh việc chia sẻ về cuộc sống cá nhân thì các dự án thiện nguyện của anh cũng được quan tâm đặc biệt. 

Quang Linh Vlogs nhận tin vui lớn hậu được dân mạng kết đôi với Hoa hậu Thùy Tiên
Quang Linh Vlogs nhận tin vui lớn hậu được dân mạng kết đôi với hoa hậu Thùy Tiên

Hành động đẹp cùng những cố gắng của Quang Linh thời gian qua đã nhận được sự ủng hộ rất lớn của dân tình. Gần đây nhất, anh cũng gửi lời cảm ơn đến khán giả và thông báo chính thức cán mốc 3 triệu lượt người đăng ký kênh. 

Được biết năm 2016, Quang Linh bắt đầu tời Việt Nam sang xuất khẩu lao động ở Angola. Từ đây anh xây dựng kênh YouTube riêng, chuyên chia sẻ về cuộc sống thường ngày của mình tại nơi đất khách. Chỉ sau một thời gian ngắn, kênh của anh đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Đến nay anh nhanh chóng sở hữu cả nút vàng YouTube. Sự mộc mạc, chân chất chính là điểm cộng giúp cho kênh của Quang Linh thu hút đông đảo người xem.

Quang Linh Vlogs giúp người dân nơi đây cải thiện cuộc sống
Quang Linh Vlogs giúp người dân nơi đây cải thiện cuộc sống

Ban đầu Linh lựa chọn công việc xây dựng nhưng sau đó chuyển sang làm đá lạnh. Tiếp xúc với người dân một thời gian, anh quyết định dạy họ nhiều thứ áp dụng từ chính kinh nghiệm của quê hương. Không những vậy anh còn dạy người dân nói tiếng Việt, cách sinh hoạt như thường ngày.

Mới đây anh cũng thực hiện video làm nông trại chuyên trồng ngô nếp ở Việt Nam. Sản phẩm thu được dự kiến sẽ đem bán để đi lấy tiền giúp đỡ bà con, phục vụ công tác thiện nguyện. 

Quang Linh Vlogs nhận tin vui lớn hậu được dân mạng kết đôi với Hoa hậu Thùy Tiên - Ảnh 1
Quang Linh Vlogs nhận tin vui lớn hậu được dân mạng kết đôi với Hoa hậu Thùy Tiên - Ảnh 2

Thời gian gần đây tên tuổi của anh được phủ sóng rộng nhất là khi Hoa hậu Thủy Tiên sang làm thiện nguyện. Tuy được chú ý nhưng anh lại không mấy mặn mà với sự nổi tiếng, anh chỉ tập trung làm thiện nguyện, cố gắng lan tỏa những thông điệp tốt đẹp của cộng đồng.

Chỉ sau một thời gian ngắn Quang Linh đã chạm ngưỡng 3 triệu follower. Đây được coi là một trong những nguồn động lực to lớn để nhóm của anh có thể thực hiện được nhiều hoạt động, dự án thiện nguyện hơn nữa, không chỉ tại châu Phi mà còn ở Việt Nam.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news