Tin mới

Thùy Tiên gặp tình trạng bất ổn sau khi rời Angola, Quang Linh Vlog có hành động gây chú ý

Thứ hai, 25/07/2022, 19:51 (GMT+7)

Sau khi rời Quang Linh Vlog cũng những người bạn ở châu Phi, Thùy Tiên hé lộ về tình trạng bất ổn cô gặp phải.

Những ngày đầu tháng 7 vừa qua, Thùy Tiên đã hoạt động ý nghĩa trên vùng đất Angola, châu Phi với sự hỗ trợ của Quang Linh Vlog. Cả hai suốt thời gian vừa qua đã có hành trình Từ thiện gây được sự chú ý của công chúng và đặc biệt, sự kết hợp ăn ý của Thùy TiênQuang Linh Vlog thời gian vừa khiến dân tình nhiệt tình "đẩy thuyền". 

Thùy Tiên và Quang Linh Vlog tại châu Phi những ngày qua. Ảnh: Internet
Thùy Tiên và Quang Linh Vlog tại châu Phi những ngày qua. Ảnh: Internet

Sau khoảng thời gian dài miệt mài với những chuyến đi, những kế hoạch khi đang đương nhiệm hoa hậu Hòa bình Thế giới 2022, mới đây Thùy Tiên mới có dịp livestream trò chuyện cùng với khán giả và người hâm mộ. Đặc biệt, nàng hậu còn tiết lộ về tình cảnh bất ổn sau khi rời Angola khiến nhiều người không khỏi lo lắng. 

Theo đó trong livestream, Thùy Tiên tiết lộ khi vừa đặt chân đến Anh sau hành trình ở châu Phi cô đã bị bệnh, không ăn được. Tình trạng này còn kéo dài mãi cho đến khi cô đến Bồ Đào Nha. Đến hiện tại cô đã ổn hơn rất nhiều và sẽ trở về nước vào ngày 28 tới đây.

Thùy Tiên đến giờ mới có cơ hội livestream với người hâm mộ. Ảnh: Chụp màn hình
Thùy Tiên đến giờ mới có cơ hội livestream với người hâm mộ. Ảnh: Chụp màn hình

Sau chia sẻ này, nhiều khán giả không khỏi lo lắng cho Thùy Tiên và gửi những lời quan tâm, hỏi han đến cô. Đặc biệt, Quang Linh Vlog cũng lặng lẽ theo dõi Thùy Tiên trên livestream. Dù không trực tiếp để lại lời bình luận nào nhưng việc dõi theo nàng hậu cũng cho thấy sự quan tâm của nam vlogger với người đồng hành trong suốt khoảng thời gian qua với mình.

Quang Linh lặng lẽ theo dõi Thùy Tiên qua livestream. Ảnh: Chụp màn hình
Quang Linh lặng lẽ theo dõi Thùy Tiên qua livestream. Ảnh: Chụp màn hình

Nói về mối quan hệ với Quang Linh Vlog, Thùy Tiên thừa nhận sự ngại ngùng khi cô liên tục được công chúng "đẩy thuyền" với người bạn mới thân thiết. Tuy nhiên, cô khẳng định cả hai chỉ là bạn bè và hiện tại cô vẫn giữ liên lạc với Quang Linh cùng với những người bạn cô đã gặp gỡ tại Angola.

Trong những ngày có mặt tại Angola để thực hiện từ thiện, Thùy Tiên đã nhận được sự hỗ trợ đắc lực từ phía Quang Linh Vlog. Tại đây, nàng hậu đã trao tặng 2 giếng nước sạch để tặng bản Zamba, Bailundo, Huambo và mang theo nhiều món quà nhỏ dành tặng cho các em nhỏ. Cô cũng thực hiện nhiều hoạt động giao lưu với người dân nơi đây như dạy các em nhỏ đi catwalk, dạy các em hát tiếng Việt.

Thùy Tiên gặp tình trạng bất ổn sau khi rời Angola, Quang Linh Vlog có hành động gây chú ý - Ảnh 1

Sau lần kết hợp từ thiện ăn ý này, Thùy Tiên còn bày tỏ nguyện vọng muốn cùng chàng trai Việt trên đất châu Phi tiếp tục có những hoạt động ý nghĩa tương tự tại Việt Nam trong tương lai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news