Tin mới

Quang Linh Vlogs tỏ thái độ khi liên tục bị đẩy thuyền với Thùy Tiên

Thứ năm, 17/08/2023, 11:58 (GMT+7)

Động thái của Quang Linh Vlog xoay quanh việc bị "đẩy thuyền" với Hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên khiến cho nhiều người không khỏi chú ý.

Quang Linh - hoa hậu Thùy Tiên từng hợp tác trong 1 dự án thiện nguyện. Sau đó không lâu, Miss Grand International 2021 đã có chuyến sang châu Phi, kết hợp cùng nhóm “Cuộc sống châu Phi” làm thiện nguyện, hỗ trợ người dân địa phương.

Quang Linh Vlogs - Thùy Tiên hội ngộ trong 1 buổi gặp cách đây không lâu. Ảnh: FBNV 
Quang Linh Vlogs - Thùy Tiên hội ngộ trong 1 buổi gặp cách đây không lâu. Ảnh: FBNV 

Cùng sở hữu tính cách vui vẻ, hài hước, hòa đồng, Quang Linh và Thùy Tiên được người hâm mộ gán ghép, mong họ sớm thành một đôi.

Ngoài những hành động "đẩy thuyền" văn minh, một số fan cũng liên tục để những từ khóa “viu” mỗi khi Quang Linh hay Thùy Tiên livestream. Thậm chí, trong ngày sinh nhật cách đây ít hôm, khi nàng hậu 9X phát sóng trực tuyến chia vui với người hâm mộ, hành động này tiếp tục lặp lại.

Ngay sau đó, chân dài sinh năm 1998 đã phải hỏi thẳng: “Có ai nghe câu chuyện của Tiên kể không?”. Sau đó, Thùy Tiên tỏ ra vô cùng buồn bã, im lặng nhìn màn hình một lúc lâu rồi dừng phát sóng.

CDM đồng loạt để lại chữ 'viu' khi Thùy Tiên livestream. Ảnh: Chụp màn hình 
CDM đồng loạt để lại chữ "viu" khi Thùy Tiên livestream. Ảnh: Chụp màn hình 

Được biết, "viu" là từ khóa thường xuyên xuất hiện trong livestream của Quang Linh Vlogs. Khi đó, khán giả trực tuyến khá thấp nhưng lại tăng vọt lên 100.000 lượt xem sau khi Thùy Tiên xuất hiện. Vì thế Youtuber 9X hài hước gọi nàng hậu bằng biệt danh “viu” (nghĩa là view – lượt xem).

Ở một chiều hướng khác, nhiều người cho rằng, "viu" chính là tên viết tắt của "vợ iu" (vợ yêu). Từ đó, fan của cặp đôi liên tục "đẩy thuyền", thậm chí có không ít ý kiến cho rằng, Quang Linh về Việt Nam lần này là vì Thùy Tiên. 

Trước những hành động gán ghép, mới đây, Quang Linh đã có 1 buổi livestream, đồng thời yêu cầu ekip chặn ngay từ khóa "viu". Đồng thời, anh nhấn mạnh, bản thân về quê lần này vì có những kế hoạch cần triển khai tại quê nhà. 

Quang Linh Vlog. Ảnh: FBNV 
Quang Linh Vlog. Ảnh: FBNV 

Mình nói thẳng mình về là có nhiều dự án, không phải về theo mục đích của ai đó hay những mong muốn này kia đâu. Từ xưa đến giờ, mình chỉ đi theo cái hướng mình vạch ra, không đi theo lời người khác. Những ai theo dõi thì cứ theo dõi. Những ai không thích theo dõi thì mọi người có thể đi theo dõi những nơi khác cũng được. Chứ đừng có mà đưa ra mấy cái đó ra đùa giỡn, không vui tí nào. Mình nói từ lâu rồi mà nhiều người vẫn không hiểu”, Quang Linh Vlogs thẳng thừng nói. 

Ngoài ra, anh cũng mong chia sẻ những điều tích cực và thú vị, không muốn đối diện những hành động quá đà như hiện tại. Anh nói: “Nói vậy để mọi người hiểu. Cảm ơn mọi người đã ủng hộ mình và anh em trong nhóm. Còn những ai mà ghét vì mình không làm đúng theo suy nghĩ của mọi người, làm mọi người buồn chán thì mình nghĩ mọi người không nên xem mình nữa. Thần tượng cũng là người”.

Quang Linh - Thùy Tiên. Ảnh: FBNV 
Quang Linh - Thùy Tiên. Ảnh: FBNV 

Có thể thấy rằng, việc fan liên tục "đẩy thuyền" nhưng thái độ bất chấp khiến cho 2 nhân vật vô cùng ngại ngùng và hạn chế tương tác cùng nhau. Điều này thể hiện rõ khi thời gian gần đây, họ liên tục có thái độ giữ khoảng cách với nhau hơn trong các lần gặp gỡ. Trước đó, cặp đôi đã nhiều lần lên tiếng và cho rằng, cả 2 chỉ xem nhau là bạn bè, không có chuyện hẹn hò như những đồn đoán trên MXH. 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news