Tin mới

Hồng Đăng hồi ức lại bộ phim từng đóng, ẩn ý chuyện 'quy chụp'

Thứ tư, 16/08/2023, 17:15 (GMT+7)

Bài đăng mới của Hồng Đăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng.

Sau khi trở về từ Tây Ban Nha, Hồng Đăng không dành thời gian cho việc hoạt động nghệ thuật mà phụ giúp vợ công việc kinh doanh của bà xã.  Anh thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc cùng những câu chuyện đời thường khiến nhiều người chú ý. 

Điển hình mới đây, trên trang cá nhân, Hồng Đăng vừa chia sẻ loạt 1 đoạn cắt ngắn bộ phim anh tham gia cách đây vài năm. Đi kèm với đó là dòng chú thích khiến nhiều người chú ý. Cụ thể, ông bố 2 con viết: "Hì hì… Đấy mắt thấy tai nghe còn chưa biết đúng sai mà đã quy chụp rồi… Cuộc sống này không khó, chỉ toàn con người làm khó nhau thôi…". 

Bài đăng mới của Hồng Đăng khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Chụp màn hình 
Bài đăng mới của Hồng Đăng khiến nhiều người chú ý. Ảnh: Chụp màn hình 

Lời chia sẻ của Hồng Đăng nhanh chóng nhận được sự quan tâm lớn từ phía cư dân mạng. Phía dưới phần bình luận, nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã đồng tình với phát ngôn của nam nghệ sĩ. Đồng thời, hi vọng trong thời gian sắp tới anh sớm quay trở lại hoạt động nghệ thuật, đóng phim phục vụ khán giả. 

Hồng Đăng hồi ức lại bộ phim từng đóng, ẩn ý chuyện 'quy chụp' - Ảnh 1
 

 

Bà xã cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp bình luận dưới bài đăng của Hồng Đăng. Ảnh: Chụp màn hình 
Bà xã cùng nhiều bạn bè, đồng nghiệp bình luận dưới bài đăng của Hồng Đăng. Ảnh: Chụp màn hình 

Năm 2022 vừa qua là năm Hồng Đăng phải đối diện với nhiều những sóng gió. Theo đó, nam nghệ sĩ bị dính lùm xùm ở Tây Ban Nha. Sau ồn ào, nam diễn viên Hướng dương ngược nắng đã phải đến Nhà hát Kịch Hà Nội - cơ quan chủ quản để viết tường trình. Theo chia sẻ, anh đi ra nước ngoài để thăm hỏi người thân và đi du lịch ngắn ngày.

Sau khi làm việc, NSND Trung Hiếu - Giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cho biết sẽ căn cứ vào ý kiến chỉ đạo của Sở Văn hóa và Thể thao Hà Nội ngày 26/8, Nhà hát Kịch đã xem xét hình thức kỷ luật đối với nam diễn viên.

Hồng Đăng hồi ức lại bộ phim từng đóng, ẩn ý chuyện 'quy chụp' - Ảnh 2
 
Bà xã luôn ở bên, động viên và đồng hành của Hồng Đăng trong những khó khăn. Ảnh: FBNV 
Bà xã luôn ở bên, động viên và đồng hành của Hồng Đăng trong những khó khăn. Ảnh: FBNV 

Trải qua những biến cố, Hồng Đăng chọn cách giữ im lặng và không lên tiếng chính thức về ồn ào. Anh cũng tích cực chia sẻ những khoảnh khắc đời thường lên mạng xã hội nhưng luôn khóa chức năng bình luận. Trong đó có nhiều khoảnh khắc, màn tương tác ngọt ngào cùng với vợ. 

Cách đây vài tháng, Hồng Đăng còn ẩn ý chuyện hết duyên với nghệ thuật và được mời "chuyển nghề" sang làm bảo vệ khiến nhiều người chú ý. Anh bày tỏ: "Tâm linh không đùa được… Hôm nay có cô em khá thân với mình tự nhiên nhắn tin hỏi mình về việc chuyển hướng kinh doanh à? Và nói về số học của mình về nghệ thuật là đến điểm dừng rồi, có cố cũng chỉ đến năm 2027… Mình bảo chuẩn rồi em…".

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồng Đăng Anh Đào