Tin mới

Quang Tèo "dở khóc dở cười" khi bị lừa cát-xê 20 triệu vào dịp Tết

Thứ ba, 03/02/2015, 09:15 (GMT+7)

Nghệ sĩ hài Quang Tèo đã chia sẻ với khán giả về sự cố bị lừa cát-xê 20 triệu đồng đúng dịp Tết khiến anh "khóc dở cười dở".

 

Nghệ sĩ hài Quang Tèo đã chia sẻ với khán giả về sự cố bị lừa cát-xê 20 triệu đồng đúng dịp Tết khiến anh "khóc dở cười dở".

Trong buổi họp báo ra mắt phim hài Tết, nghệ sĩ hài Quang Tèo đã chia sẻ những kỷ niệm khó quên một thời. Đặc biệt, Quang Tèo không giấu được nét mặt buồn khi nhắc lại câu chuyện bị lừa cát-xê 20 triệu đồng vào đúng dịp Tết.

Quang Tèo cho biết, cách đây hơn mười năm, anh nhận được lời mời biểu diễn ở Hạ Long và định từ chối vì không có thói quen đi diễn dịp Tết. Tuy nhiên, khi phía đối tác đưa ra cát-xê 20 triệu đồng/đêm, anh đã nhận lời. Cùng biểu diễn lần đó với Quang Tèo có nhiều anh em nghệ sĩ khác như Tấn Minh, Minh Anh, Minh Ánh và nhiều nghệ sĩ khác trong Sài Gòn.

Tuy nhiên, sau khi diễn xong thì bầu sô "mất tích" đúng đêm 30 Tết. Cả đoàn diễn phải ở lại Hạ Long qua đêm. Do là mùng Một Tết nên không có hàng quán, mọi người thì đói lả. Cuối cùng năm đó vừa không được đón Tết ở nhà lại vừa mất tiền thù lao, vừa đói vừa khát.

Tết năm nay, nghệ sĩ Quang Tèo có tham gia một vai diễn trong bộ phim hài võ thuật Ván cờ vồ 2: Biệt đội võ mồm. Mặc dù không phủ nhận gắn bó với nghề diễn lâu năm cũng vì nhu cầu kinh tế nhưng Quang Tèo luôn tâm niệm phải diễn thật tốt. “Nghề gì cũng vậy, nhất định phải có đam mê và trách nhiệm với nghề của mình thì chắc chắn sẽ thành công.” – Quang Tèo từng chia sẻ.

Ở tuổi 52, NSƯT Quang Tèo vẫn khá trẻ trung và hài hước, không thua kém lớp nghệ sĩ trẻ "đàn em". Tuy nhiên, dù vui vẻ, hài hước và luôn cười hề hà trên sân khấu nhưng ngoài đời Quang Tèo lại là người sống rất tình cảm. Hàng ngày anh vẫn đau đáu nỗi lo cơm áo gạo tiền vì người đàn ông hết lòng với trách nhiệm của vai trò trụ cột gia đình, mà như anh vẫn đùa là “đang chèo lái cả một con thuyền”.  Ngoài công việc chính của Nhà hát kịch Quân đội, Quang Tèo tích cực “cày” thêm show ở bên ngoài để kiếm thêm thu nhập, chăm sóc gia đình, lo cho hai con ăn học.

Quốc Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news