Tin mới

Động thái của Quang Tèo và Thanh Bi giữa lúc bị chỉ trích vì hành động thiếu ý thức trong mùa dịch

Thứ năm, 03/06/2021, 16:22 (GMT+7)

Trong nỗ lực chống dịch chung của người dân cả nước, hành động của Quang Tèo và Thanh Bi khiến dư luận không khỏi bức xúc.

Vào ngày 1/6, giữa thời điểm dịch bệnh, một thẩm mỹ viện tại TP Bảo Lộc, tỉnh Lâm Đồng vẫn tiến hành Khai trương với sự xuất hiện của nhiều người đến từ nhiều địa phương. Đáng chú ý là sự kiện có sự xuất hiện của 2 sao Việt, đang hoạt động trong lĩnh vực giải trí.

Quang Tèo và Thanh Bi không khẩu trang, không giãn cách xuất hiện tại sự kiện. Ảnh: Công an TP.HCM
Quang Tèo và Thanh Bi không khẩu trang, không giãn cách xuất hiện tại sự kiện. Ảnh: Công an TP.HCM

Đến ngày 2/6, báo báo Công An TP.HCM đã công khai danh tính của hai nghệ sĩ này. Đó là nam diễn viên hài Quang Tèo và nữ diễn viên Thanh Bi. Cùng với thông báo này là hình ảnh 2 diễn viên xuất hiện chốn đông người mà không hề đeo khẩu trang, không thực hiện giãn cách và hoàn toàn không có ý thực phòng ngừa dịch bệnh.

Hình ảnh này ngay khi được công khai đã khiến công chúng không khỏi bức xúc. Bởi trước nỗ lực chống dịch của cả nước lại xuất hiện những cá nhân thiếu ý thức trong công tác phòng ngừa dịch bệnh. Đặc biệt, đây còn là những tên tuổi được đông đảo khán giả biết đến trên màn ảnh.

Hiện không liên hẹ được với Quang Tèo. Ảnh: Internet
Hiện không liên hẹ được với Quang Tèo. Ảnh: Internet

Về phía Quang Tèo và Thanh Bi, đến thời điểm hiện tại cả hai vẫn chưa dám đối diện với công chúng khi liên hệ với Quang Tèo anh liên tục ngắt máy, không trả lời. Còn với Thanh Bi, đại diện của nữ diễn viên cho biết đây có thể là sự nhầm lẫn, sẽ xác minh lại thông tin và phản hồi sau.

Đại diện của Thanh Bi cũng cho biết sẽ làm rõ sự việc. Ảnh: Internet
Đại diện của Thanh Bi cũng cho biết sẽ làm rõ sự việc. Ảnh: Internet

Được biết, sự kiện khai trương thẩm mỹ viện này có sự hiện diện của 31 người đến từ nhiều địa phương khác nhau. Đáng nói, trước đó đại diện thẩm mỹ viện có đến UBND TP Bảo Lộc xin phép tổ chức sự kiện khai trương và không được đồng ý. Tuy nhiên, cơ sở này vẫn bất chấp tổ chức hoạt động khai trương, tụ tập đông người.

Sau khi cơ quan chức năng kiểm tra và cho dừng sự kiện, 31 người được mời về phường để khai báo y tế, đo thân nhiệt.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Tèo Thanh Bi