Tin mới

Xôn xao tin Quang Lê bí mật kết hôn lần 2, nhan sắc cô dâu không hề thua kém tình cũ Thanh Bi?

Thứ tư, 14/04/2021, 17:19 (GMT+7)

Sau ồn ào tình cảm với Thanh Bi, tin đồn Quang Lê kết hôn lần 2 khiến MXH không khỏi xôn xao và nam ca sĩ đã phải đưa ra quyết định tiết lộ sự thật đằng sau đồn đoán này.

Thời gian vừa qua, Quang Lê gặp phải không ít rắc rối khi anh bị một tài khoản tố quỵt nợ. Sự việc đang gây xôn xao khắp MXH thì chủ nhân của trang cá nhân đăng đàn tố cáo Quang Lê sau ít ngày đã lên tiếng cho biết Facebook bị hack và không có chuyện giọng ca Sầu tím thiệp hồng nợ nần tiền của người này.

Tuy nhiên, nhưng tin đồn thất thiệt, vô căn cứ có vẻ vẫn còn đeo bám Quang Lê khi mới đây, một kênh youtube đã đăng tải video có nội dung thông tin về đám cưới bí mật lần 2 cùa nam ca sĩ ở tuổi 51. Kèm theo đó, kênh youtube này còn công khai diện mạo của cô dâu với nhan sắc xinh đẹp, không thua kém gì tĩnh cũ Thanh Bi.

Quang Lê chia sẻ lại thông tin không chính xác mà kênh này đăng tải. Ảnh: FBNV
Quang Lê chia sẻ lại thông tin không chính xác mà kênh này đăng tải. Ảnh: FBNV

Trước tin đồn này, Quang Lê đã lên tiếng giải thích mọi chuyện bằng giọng điệu hài hước mình năm nay mới 41 tuổi chứ không phải ở tuổi 51 như kênh kia đăng tải. 

Theo đó, không hề có chuyện Quang Lê bí mật kết hôn lần 2 và đám cưới trong hình ảnh mà kênh youtube này đăng tải được cắt ghép từ đám cưới con trai nuôi của anh vào năm 2019. Kênh này đã cắt ghép khéo léo và đưa ra tiêu đề sai sự thật nhằm mục đích câu view, trục lới bất chính với nội dung này.

Xôn xao tin Quang Lê bí mật kết hôn lần 2, nhan sắc cô dâu không hề thua kém tình cũ Thanh Bi? - Ảnh 1
Hình ảnh Quang Lê trong ngày ăn hỏi của con trai nuôi. Ảnh: internet
Hình ảnh Quang Lê trong ngày ăn hỏi của con trai nuôi. Ảnh: internet

Trong quá khứ, Quang Lê đã từng có cuộc hôn nhân không thành khi được cha mẹ mai mối ở tuổi 21. Sau khi ly hôn, giọng ca "đập vỡ cây đàn" cũng từng công khải mối tình bên nhiều người đẹp khác tuy nhiên mối tình nào cũng đều vướng ồn ào.

Mối tình ồn ào nhất của Quang Lê phải kể đến đó là khi anh công khai hẹn hò với diễn viên Thanh Bi. Cả hai còn bị rò rỉ hình ảnh 'giường chiếu' chẳng mấy hay ho. Điều này khiến CDM cho lrằng cặp đôi cố tình tạo chiêu trò để đánh bóng tên tuổi. Tuy nhiên, Quang Lê cho biết hình ảnh này chỉ là hậu trường một cảnh quay trong MV và không hề có ý đồ không hay như mọi người vẫn nghi ngờ.

Quang Lê trong quá khứ từng có mối tình ồn ào với Thanh Bi. Ảnh: FBNV
Quang Lê trong quá khứ từng có mối tình ồn ào với Thanh Bi. Ảnh: FBNV
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Quang Lê Thanh Bi