Tin mới

Hậu ồn ào 'chửi' khán giả, Hồng Vân lại cúi đầu xin lỗi vì quảng cáo gây hiểu nhầm

Thứ năm, 03/06/2021, 15:56 (GMT+7)

Liên hoàn ồn ào xảy đến với nghệ sĩ Hồng Vân khiến nữ diễn viên phải liên tục lên tiếng giải thích.

Thời gian gần đây, nữ diễn viên liên tục gặp vận đen. Hết bị vướng vào ồn ào với bà PH giờ lại đến chuyện nhận quảng cáo sản phẩm sai sự thật khiến khán giả phẫn nộ.

Sau khi nhận nhiều chỉ trích vì quảng cáo thổi phồng chức năng của loại thực phẩm chức năng, Hồng Vân đã lập tức lên tiếng xin lỗi. Nữ nghệ sĩ khẳng định mình là nạn nhân trong vụ quảng cáo sai sự thật.

Hồng Vân trong đoạn quảng cáo sai sự thật. Ảnh internet
Hồng Vân trong đoạn quảng cáo sai sự thật. Ảnh internet

Theo tiết lộ của Hồng Vân, cô đã xem giấy phép kinh doanh cùng chứng nhận sản phẩm đạt chuẩn của cơ quan chức năng nên đã mua về dùng và nhận quảng cáo nhưng lại khiến khán giả hiểu nhầm là sản phẩm thuốc chữa bệnh. Nhận thấy bản thân có lỗi trong phát ngôn, Hồng Vân đã thẳng thắn cúi đầu xin lỗi và nhận sai với khán giả. Đồng thời,  nữ diễn viên "Gái già lắm chiêu" cũng  kêu gọi đồng nghiệp hạn chế lỗi lầm tránh ảnh hưởng đến uy tín của nghệ sĩ.

Nữ nghệ sĩ đã lên tiếng giải thích.
Nữ nghệ sĩ đã lên tiếng giải thích.

Những ngày qua, các nghệ sĩ liên tục bị vướng vào ồn ào quảng cáo sai sự thật những thực phẩm chức năng, sản phẩm không rõ nguồn gốc khiến khán giả bức xúc. 

Trước Hồng Vân, diễn viên hài Nam Thư cũng đã lên tiếng xin lỗi vì quảng cáo sử dụng tiền ảo. Còn Quyền Linh cũng lên tiếng về một loại thực phẩm chức năng hỗ trợ giảm viêm loét dạ dày.

Hồng Vân vốn là một nghệ sĩ nổi tiếng của showbiz Việt. Thế nhưng, gần đây Hồng Vân như bị "sao chổi" chiếu mệnh khi liên tục gặp ồn ào. Trước đó, Hồng Vân vướng vào thị phi với bà PH. Đặc biệt, trong một buổi livestream, bà PH đã tiết lộ một đoạn video được cho là hacker đã tìm thấy trong đoạn chat riêng tư của Nghệ sĩ Hồng Vân với đồng nghiệp. Điều đáng nói là giữa lúc vấn đề "khán giả nuôi nghệ sĩ" đang được bàn luận xôn xao thì lộ đoạn thoại của Hồng Vân có từ xúc phạm đến khán giả.

Hậu ồn ào 'chửi' khán giả, Hồng Vân lại cúi đầu xin lỗi vì quảng cáo gây hiểu nhầm - Ảnh 1

Ngay lập tức, nữ nghệ sĩ đã lên tiếng giải thích và khẳng định, bản thân luôn sống khép kín, tránh xa thị phi nhưng lại luôn bị vướng vào những câu chuyện "khá lạ lùng". Do đó, trước những lời xúc phạm đến bản thân cô khẳng định mình chưa bao giờ "chửi" khán giả thậm chí còn mang ơn những khán giả đã ủng hộ mình thời gian qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hồng Vân