Tin mới

Bà Nhân có động thái mới giữa lùm xùm thụ tinh nhân tạo

Thứ ba, 14/03/2023, 18:30 (GMT+7)

Trước làn sóng chỉ trích của CDM, bà Nhân Vlog đã có động thái đáng chú ý.

Những ngày qua, lùm xùm thụ tinh nhân tạo giữa vợ chồng bà Nhân Vlog (tên thật là Đức Nhân) và bác sĩ T đang nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Trước phản ứng dữ dội của Cộng đồng mạng, bà Nhân Vlog đã có những thay đổi đáng chú ý trên các nền tảng của mình.

Theo đó, trên kênh YouTube Vợ Chồng Nhà Nhân - JP And FAMILY Cuộc Sống Ở Nhật, Đức Nhân đã tạm dừng ra video và khóa bình luận. Trước đây, Youtuber này cứ đều đặn ra 1 video/ngày hoặc 2 ngày ra 1 video.

Đã 5 ngày bà Nhân chưa đăng video mới. Ảnh chụp màn hình
Đã 5 ngày bà Nhân chưa đăng video mới. Ảnh chụp màn hình

Ngoài những bình luận chỉ trích thậm tệ, kênh YouTube của bà Nhân còn bị giảm lượng người theo dõi sau drama, từ 755 nghìn xuống còn 753 nghìn. Xem ra, không cần bác sĩ T nói nhiều, CDM đã tự có phán quyết của riêng mình và đưa ra quyết định bỏ theo dõi.

Ban đầu, kênh YouTube của Đức Nhân có 755 nghìn người đăng ký. Ảnh chụp màn hình
Ban đầu, kênh YouTube của Đức Nhân có 755 nghìn người đăng ký. Ảnh chụp màn hình
Nhưng hiện tại chỉ còn 753 nghìn người đăng ký. Ảnh chụp màn hình
Nhưng hiện tại chỉ còn 753 nghìn người đăng ký. Ảnh chụp màn hình

Tính đến thời điểm hiện tại, đã 5 ngày bà Nhân không ra video mới. Ngoài nền tảng YouTube, bà Nhân còn khóa bình luận trên các nền tảng FacebookTiktok.

Drama thụ tinh nhân tạo bắt nguồn từ clip "Hay là bỏ cuộc? Hành trình kiếm con chưa bao giờ dễ dàng" được đăng tải trên kênh YouTube của vợ chồng nhà Nhân. Hiện video đã bị chủ kênh gỡ bỏ. Trong đó, bà Nhân tố bác sĩ phụ trách là không cẩn thận, không sát sao.

Trong video, bà Nhân cho biết bác sĩ thông báo 12 tiếng sau khi tiêm kích trứng thì quay lại để hút trứng, nhưng đến nơi thì lại được phản hồi là 36 tiếng. Đức Nhân tuyên bố sẽ tìm bệnh viện khác và bác sĩ khác. "Lần thứ nhất là mình nghĩ bỏ qua vì bác nổi tiếng mát tay, để bác giúp vợ chồng Nhân có con. Nhưng đến lần này mình thấy cái tâm đức của bác không dành cho mình hoặc hai người chưa kết nối với nhau", bà Nhân nói.

Đến sáng 12/3, bác sĩ T đã có video phản hồi trên TikTok. Vị bác sĩ cho biết ai sau khi tiêm kích trứng cũng cần 36 tiếng mới hút trứng được bởi nếu hút sớm thì không có trứng hoặc trứng non, không thụ tinh được. Đáng chú ý, bác sĩ cho biết lần đầu, bà Nhân đã lấy được 4-5 trứng, lấy thêm một lần nữa là tạo phôi được. "Tự nhiên lần này bạn đùng đùng bảo lần trước chỉ cần 12 tiếng, giờ cũng thế. Một năm mình làm thụ tinh ống nghiệm mấy ngàn người, người nào cũng 36 tiếng".

Ngoài ra, bác sĩ T cho biết bà Nhân khi đến tiêm thuốc rụng trứng thì còn diễn xuất lăn lộn. Khi siêu âm đã biết trứng ít nhưng lúc ra 3-4 trứng cũng khóc, lăn lộn là trứng ít.

Đức Nhân phải tắt bình luận trên YouTube. Ảnh chụp màn hình
Đức Nhân phải tắt bình luận trên YouTube. Ảnh chụp màn hình

Trước lời phản pháo của bác sĩ T, bà Nhân tiếp tục lên clip tuyên bố bác sĩ nói sai sự thật.

Cô cho biết có nhiều bác sĩ chủ động tìm đến mình để đề nghị làm miễn phí cho song cô chọn bác sĩ T. vì được biết đây là bác sĩ mát tay và nổi tiếng. Bác sĩ T. nghe xong cũng cho biết sẽ hỗ trợ tuy nhiên bà Nhân lại từ chối.

Ngay từ đầu Đức Nhân cho biết cô muốn từ bỏ bác sĩ T. nhưng không tiết lộ lý do rõ ràng vì không muốn đẩy vấn đề đi quá xa, không muốn những người đang hiếm muộn buồn. Sau đó quá trình diễn ra, Đức Nhân khẳng định mình không nợ nần gì bác sĩ, chuyển khoản đầy đủ các loại thuốc, tạo phôi, hút trứng,... không thiếu một đồng. Cô cũng không quan tâm việc book quảng cáo hay không, nếu cô muốn thì đã đi theo người khác rồi chứ không phải đi làm ở bác sĩ T. và trả tiền cho bác sĩ như vậy.

Và khóa luôn phần bình luận trên TikTok. Ảnh chụp màn hình
Và khóa luôn phần bình luận trên TikTok. Ảnh chụp màn hình

Nói về nhận xét diễn mà bác sĩ dành cho mình, Đức Nhân giải thích rằng khi tiêm thuốc vì đau nên mới khóc chứ không hề lăn lộn hay đập đầu. Khi nhận kết quả trứng, cô cũng không lăn lộn mà chỉ khóc vì chỉ được 3 quả trứng. Về chuyện bác sĩ nói Nhân không tập trung, cô cho biết mỗi khi bác sĩ kêu lên cô đều có mặt, không giống như lời bác sĩ nói.

"Bác nói mình lấy con cái ra làm thương mại. Bây giờ bác không đứng ra đính chính cho mình. Bác muốn con quảng cáo cho bác thì bác phải bỏ tiền ra nhưng hiện tại bác chưa bỏ một đồng nào hết tại sao bác lại lôi chữ quảng cáo với miễn phí vào? Có phải bác làm như vậy để đưa danh lợi để nói không? Trong khi sự thật không phải như vậy, nó sai quá sai. Những lần bác nói để bác trả tiền con đều không đồng ý", Đức Nhân nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news