Tin mới

'Thánh nữ bi-a' Gấm Kami lộ diện mạo khác lạ, dân tình lại nghi mới 'nâng cấp' vòng 1

Thứ ba, 14/03/2023, 17:46 (GMT+7)

Diện mạo khác lạ của 'thánh nữ bi-a' Gấm Kami nhận được sự chú ý của cộng đồng mạng.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, hot Tiktoker Gấm Kami đăng tải hình ảnh thay đổi diện mạo mới thu hút sự chú ý của Cộng đồng mạng.

Gấm Kami lộ diện mạo khác lạ. Ảnh FBNV
Gấm Kami lộ diện mạo khác lạ. Ảnh FBNV

Từ hình ảnh có thể thấy nữ Streamer xuất hiện với mái tóc cắt ngắn, mặc áo trễ cổ sâu. Diện mạo này khiến Gấm Kami trẻ hơn rất nhiều. Dưới bài viết, nhiều bình luận khen cho nhan sắc xinh đẹp của Gấm Kami trong diện mạo mới lần này.

Việc mặc áo trễ cổ để lộ vòng 1 lấp ló khiến dân tình nghi ngờ cô nàng trùng tu vòng 1 bởi hình ảnh hiện tại của cô khác xa so với những bức ảnh trước đây. Trước những ý kiến này, Gấm Kami không hề lên tiếng phủ nhận.

Những bình luận của dân mạng về diện mạo mới của Gấm Kami. Ảnh chụp màn hình
Những bình luận của dân mạng về diện mạo mới của Gấm Kami. Ảnh chụp màn hình

Đáng nói là dưới phần bình luận bài đăng của Gấm Kami còn có không ít người nhắc đến diễn viên phim người lớn Eimi Fukada vì cho rằng tạo hình mới này của người đẹp 10x giống với Eimi Fukada. Trước những bình luận này, Gấm Kami lập tức bình luận hỏi: "Emi Fukada là ai zợ?". Dường như cô không quan tâm lắm đến những lời lẽ thiếu tế nhị của một số cư dân mạng.

Thái độ của hot Tiktoker khi bị nhắc đến diễn viên phim Nhật Bản. Ảnh chụp màn hình
Thái độ của hot Tiktoker khi bị nhắc đến diễn viên phim Nhật Bản. Ảnh chụp màn hình

Gấm Kami là một Tiktoker nổi tiếng trên mạng xã hội. Không phải nhan sắc quá xinh đẹp rực rỡ, cũng không hay khoe thân như nhiều mỹ nhân khác, Gấm Kami được biết đến nhờ tài chơi bi-a đỉnh cao vượt nhiều đấng mày râu.

Gấm Kami sở hữu vẻ ngoài dễ thương. Ảnh IGNV
Gấm Kami sở hữu vẻ ngoài dễ thương. Ảnh IGNV

Sở hữu gương mặt bầu bĩnh cùng nụ cười thân thiện, Gấm Kami nhanh chóng nhận được thiện cảm của cộng đồng mạng. Cùng với tài năng chơi bi-a siêu đỉnh, Gấm Kami được nhiều người đặt cho biệt danh 'thánh nữ bi-a'.

Dù mới ở tuổi 22 nhưng Gấm Kami cũng đã vướng rất nhiều tin đồn thất thiệt. Tuy nhiên, cô nàng chị nhẹ nhàng lên tiếng phủ nhận và nhắc nhở mọi người cẩn thận khi lick vào các đường link, tránh bị đánh cắp tài khoản, thông tin cá nhân.

Nhan sắc ngày càng đẹp của Gấm Kami. Ảnh IGNV
Nhan sắc ngày càng đẹp của Gấm Kami. Ảnh IGNV

Bên cạnh những video về cách chơi bi-a thì Gấm Kami cũng được nhiều người thích thú khi đăng tải những clip vừa nhảy vừa hát thậm chí là quay clip hài hước để đa dạng về nội dung. Ngoài làm các clip chia sẻ về mẹo chơi bida thì Gấm Kami cũng lấn sân sang làm Streamer.

Tuy nhiên, dù sống kín tiếng nhưng Gấm Kami cũng vướng vào nhiều thị phi "từ trên trời rơi xuống". Ở tuổi 22, Gấm Kami không ít lần bị đồn lộ clip nhạy cảm. Tuy nhiên, cô nàng chị nhẹ nhàng lên tiếng phủ nhận và nhắc nhở mọi người cẩn thận khi lick vào các đường link, tránh bị đánh cắp thông tin cá nhân.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Gấm Kami