Tin mới

Quế Vân bị cho là "đá đểu" Hồ Ngọc Hà, Lý Quí Khánh giữa bão scandal?

Thứ năm, 20/04/2017, 16:17 (GMT+7)

Quế Vân bất ngờ đăng dòng trạng thái bị cho là "đá đểu" Hồ Ngọc Hà, Lý Quí Khánh giữa bão scandal sau khi nhà thiết kế lên tiếng bảo vệ.

Quế Vân bất ngờ đăng dòng trạng thái bị cho là "đá đểu" Hồ Ngọc Hà, Lý Quí Khánh giữa bão scandal sau khi nhà thiết kế lên tiếng bảo vệ.

Quế Vân đăng trạng thái bị cho là đá đểu Hồ Ngọc Hà.

Ngay sau lời chia sẻ của Lý Quí Khánh thì Quế Vân bất ngờ viết status: "Đời có nhiều đứa sống rất ảo, và có nhiều đứa rất hâm mộ người nổi tiếng đến mê muội, mới chơi mà rất thích thể hiện, và đời có nhiều kẻ ăn cháo đá bát, và đời sẽ là từ nay đừng mơ chị nhiệt tình giúp đỡ, Vân đang dằn mặt những đứa nào đang sủa sau lưng Vân, và một khi Vân đã không lên tiếng cấm được sủa sau lưng nghe chưa?".

Có người cho rằng cô đang ám chỉ Lý Quí Khánh và Hồ Ngọc Hà

Ngay khi dòng trạng thái vừa đăng tải, nhiều người cho rẳng Quế Vân đang ám chỉ Hồ Ngọc Hà và Lý Qúi Khánh.

Được biết trước đó, cả Hồ Ngọc Hà, Lý Qúi Khánh và Quế Vân đều là những người bạn thân thiết. Tuy nhiên hiện tại, cả Hồ Ngọc Hà và Lý Quí Khánh đều không còn là bạn bè của Quế Vân trên Facebook. Nhiều người cho rằng mối quan hệ của họ đã không còn tốt đẹp nữa.

Sau khi Minh Hằng lên tiếng tố Hà Hồ chèn ép khiến cô rời khỏi The Face, nhiều người cho rằng Hà Hồ đang dần mất đi những mối quan hệ tốt đẹp đối với nhiều mỹ nhân Việt như Quế Vân, Lệ Quyên, Maya và hiện tại là Minh Hằng.

Lý Qúi Khánh và Hồ Ngọc Hà.

Tuy nhiên, Lý Qúi Khánh đã lên tiếng bảo vệ Hà Hồ và tiết lộ mối quan hệ của cô với những người đẹp Việt không phải là mối quan hệ thân thiết. Lý Quí Khánh cho rằng: "Tất cả những mối quan hệ giữa Hồ Ngọc Hà với Maya, Thanh Hằng, Minh Hằng, Lệ Quyên đều thông qua hình ảnh hoặc suy đoán của cá nhân chứ có ai nói là ai yêu ai quá, ai thương nhau quá? Trên cuộc đời này có những người hay bị người khác "chơi" có 2 nghĩa. Nghĩa 1 là nhảy vào chơi, chơi xong nhảy ra và nghĩa 2, chơi xấu, tự xấu hổ rồi tàng hình".

Hoàng Nguyễn

 
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news