Tin mới

Quế Vân khẳng định mối quan hệ với Trường Giang là sự thật

Thứ hai, 15/02/2016, 10:15 (GMT+7)

Quế Vân bộc bạch đã nhiều lần muốn chia tay Trường Giang nhưng anh luôn tìm cách hàn gắn. Ngay sau đêm tình tứ đi nhận giải Mai Vàng cùng Nhã Phương vào cuối tháng một, Trường Giang lại bất ngờ gọi cho Quế Vân.

Quế Vân bộc bạch đã nhiều lần muốn chia tay Trường Giang nhưng anh luôn tìm cách hàn gắn. Ngay sau đêm tình tứ đi nhận giải Mai Vàng cùng Nhã Phương vào cuối tháng một, Trường Giang lại bất ngờ gọi cho Quế Vân.

Ngày 14/2, đúng dịp Valentine - ngày Tình Yêu, trên trang cá nhân, Quế Vân chia sẻ dòng trạng thái dài về chuyện tình cảm giữa cô và Trường Giang. Nữ ca sĩ trách móc nam diễn viên xem thường và đùa giỡn với tình cảm của cô. Quế Vân nói, trước đây, bạn bè biết chuyện của cô và Trường Giang đều khuyên cô quên nghệ sĩ hài đi nhưng cô không nghe vì quá yêu anh.

Quế Vân tung hình ảnh tố Trường Giang lừa dối. Ảnh Internet

Kèm theo dòng trạng thái này là những hình ảnh tin nhắn của nữ ca sĩ và danh hài xứ Quảng trong những ngày mặn nồng. "Nếu như cứ im lặng sống tốt với nhau chắc em không lên tiếng đâu. Đằng này anh coi em và bạn bè em không ra gì. Có giống với hình tượng của anh bây giờ không? Anh làm em thất vọng hết lần này tới lần khác. Em vẫn nhịn vì em lỡ thương anh", cô chia sẻ.

Trả lời VnExpress, Quế Vân khẳng định những điều cô viết trên trang cá nhận về mối quan hệ với Trường Giang hoàn toàn là sự thật. "Tôi không sợ dư luận nói tôi đang nhờ tên tuổi Trường Giang để nổi tiếng. Tôi không bao giờ lấy chuyện tình cảm của mình ra để làm như thế. Nhất là lúc trái tim của mình đang bị người ta làm cho đau", nữ ca sĩ nói.

Quế Vân. Ảnh Internet

Quế Vân bộc bạch đã nhiều lần muốn chia tay Trường Giang nhưng anh luôn tìm cách hàn gắn. Ngay sau đêm tình tứ đi nhận giải Mai Vàng cùng Nhã Phương vào cuối tháng một, Trường Giang lại bất ngờ gọi cho Quế Vân. "Khi nhìn thấy số điện thoại của anh, tim em như vỡ tan. Em vui. Em nghe luôn và không hờn trách anh dù em rất buồn. Anh giải thích gì anh nhớ không? Anh nói rằng anh xuất hiện như vây vì áp lực công việc, chứ tim anh bây giờ không phải như vậy. Anh nhớ em. Anh phải làm vậy vì fan...". Khi đó, vì tình yêu với Trường Giang, cô chấp nhận lời giải thích của nam diễn viên và tha thứ cho anh. Hai người quay lại vui vẻ bên nhau được một ngày thì ê - kíp của danh hài biết được đã ra sức ngăn cản chuyện tình cảm này.

Điều khiến cô muốn thổ lộ chuyện riêng tư trong mối quan hệ với Trường Giang là vì cô thấy không được tôn trọng. Trường Giang cố tình dẫn Nhã Phương đến điểm diễn ở Tây Ninh nơi cô đang chạy show. Khi nói lên sự thật, cô thấy nhẹ lòng và không sợ bị mọi người nói cô "đu bám" vào nam diễn viên để nổi tiếng. Kết lại những dòng tâm sự trên trang cá nhân, Quế Vân nhắn nhủ Trường Giang sống thật, sống tốt và đừng để người hâm mộ thất vọng.

Về phía Trường Giang, anh cho biết không quan tâm đến những gì Quế Vân chia sẻ.

Trước khi bị Quế Vân tố lừa dối tình cảm, Trường Giang dính tin đồn có mối quan hệ lãng mạn với Diễn viên Nhã Phương từ khi cả hai đóng chung phim 49 ngày. Trong thời gian phim ra mắt, họ thường xuất hiện bên nhau. Ở buổi giới thiệu liveshow Trường Giang, anh và Nhã Phương có cử chỉ thể hiện tình cảm thân mật. Sau đó, nữ diễn viên đã tới tham dự liveshow của anh và dành cho anh nụ hôn lên má. Khoảng cuối tháng một vừa qua, họ xuất hiện tình tứ trên thảm đỏ khi nhận giải Mai Vàng.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news