Tin mới

Quế Vân nhắn Nhã Phương: Từ nay chúng ta đừng nhắc đến tên nhau nữa

Thứ tư, 27/04/2016, 12:09 (GMT+7)

Quế Vân cho rằng, Nhã Phương không cần nhắc đến tên cô trong mỗi cuộc phỏng vấn để PR cho bản thân và mối tình với Trường Giang.

Quế Vân cho rằng, Nhã Phương không cần nhắc đến tên cô trong mỗi cuộc phỏng vấn để PR cho bản thân và mối tình với Trường Giang.

Sau khi Nhã Phương chia sẻ trên sóng truyền hình về thời gian bị khủng hoảng khi Quế Vân tố Trường Giang phụ tình, Quế Vân ngay lập tức đăng đàn chia sẻ về câu chuyện này.

Quế Vân nhắn nhủ Nhã Phương, không cần mượn tên mình để PR, thay vào đó, nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" cần phải cảm ơn cô vì đã vạch mặt Trường Giang:

"Cả nước đã biết em và người ấy yêu nhau và là của nhau rồi. Vậy nên em hãy sống những ngày tháng thật hạnh phúc em nhé. Chuyện qua rồi không cần nhắc tên chị để PR nữa... Đáng lẽ em phải cảm ơn chị vì nếu không có ngày hôm ấy chị vạch mặt anh ấy thì em đã không được hạnh phúc như bây giờ đâu! (...) Còn chuyện đã qua hãy để quá khứ ngủ yên đi. Dù sao cũng là bài học lớn cho anh ấy. Mong là anh ấy sẽ thay đổi đến mãi về sau. Chị mong em và anh ấy sẽ có một đám cưới thật hạnh phúc. Từ nay chúng ta đừng nhắc đến tên nhau nữa em nhé".

Quế Vân cho rằng Nhã Phương không nên mượn tên tuổi mình để PR. Ảnh internet

Những chia sẻ của Quế Vân nhanh chóng thu hút sự chú ý của dư luận. Phần lớn đều cho rằng, cả Quế Vân và Nhã Phương nên dừng mọi chuyện tại đây.

Trước đó, trong một chương trình truyền hình, Nhã Phương lần đầu nói về chuyện tình tay ba với Trường Giang - Quế Vân. Nhã Phương chia sẻ lỗi lầm không do Quế Vân, vì khi yêu, người phụ nữ đều chịu nhiều thiệt thòi hơn nam giới. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng khẳng định chuyện tình cảm với Trường Giang là thật.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news