Tin mới

Quế Vân nhập viện nguy kịch vì tự tử

Thứ sáu, 30/10/2015, 08:25 (GMT+7)

Theo một số nguồn tin, Quế Vân đang nằm viện trong tình trạng nguy kịch vì tự tử.

Theo một số nguồn tin, Quế Vân đang nằm viện trong tình trạng nguy kịch vì tự tử.

[mecloud]Ym70qTgILD[/mecloud]

Mới đây, trên trang cá nhân của em trai Quế Vân đã chia sẻ xót xa về vụ tự tử của Quế Vân. Anh chia sẻ: "Khổ thân chị, thời gian gần đây chị gần như thu mình lại. Không chia sẻ không tâm sự gì cả. Chị nói những điều khó hiểu như muốn dặn dò gì đó. Thấy chị buồn em chả biết phải làm sao để chị vui. Vậy mà chị lỡ làm điều dại dột. Chị phải nghĩ đến gia đình và bọn em còn bên cạnh chị chứ. Sao phải bận tâm vì những người không tốt làm gì. Chẳng ai thương mình ngoài bản thân mình đâu.

Em trai Quế Vân đưa chị vào bệnh viện. Ảnh FBNV

Anh lo lắng trước tình trạng của chị gái. Ảnh FBNV

Đưa chị vào đến viện rồi mà giờ phút này em vẫn run lẩy bẩy không nói được thành lời. Chị làm em shock quá. Cầu mong chị sớm bình phục. Những điều không hay đã đi qua, cả cuộc đời phía trước còn chờ chị chị ơi".

Hiện chưa rõ nguyên nhân vì sao Quế Vân tự tử. Ảnh FBNV

Theo trí thức trẻ, hiện Quế Vân đang trong tình trạng nguy kịch. Em trai Quế Vân cũng xác nhận cô nhập viện là do tự tử.

Quế Vân được biết đến với vai trò người mẫu, ca sĩ. Cô từng tham gia ca hát khá lâu, là bạn thân của Ưng Hoàng Phúc, Hồ Ngọc Hà.

Quế Vân là bạn thân của Hồ Ngọc Hà. Ảnh FBNV

Thời điểm cuối năm 2013, nghi vấn Quế Vân đã có chồng và 2 con trai nổi lên, từ sau khi cô tham gia một cuộc thi hoa hậu từ Mỹ trở về. Tuy nhiên trong một bài phỏng vấn, cô chỉ chia sẻ rằng mình chưa có chồng.

Tuy nhiên, ngày 18/10, Quế Vân bất ngờ đăng tải những hình ảnh cô chụp cùng cậu con trai của mình lên trang cá nhân, kèm theo lời chúc phúc gửi đến chồng cũ và người vợ mới của anh.

Quế Vân từng tham gia cuộc thi Hoa hậu người Việt Hoàn cầu được tổ chức tại Mỹ và đoạt ngôi Á hậu 1.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news