Tin mới

Á hậu Phương Nhi 'lột xác' thành 'Bạch phát tỷ tỷ': Nhan sắc gây sốt mạng xã hội

Thứ năm, 23/03/2023, 15:47 (GMT+7)

Lần đầu thay đổi mái tóc mới, Á hậu Phương Nhi khiến nhiều người hâm mộ xuýt xoa vì nhan sắc đẹp đến xuất thần.

Sau khi đăng quang ngôi vị Á hậu 2 Miss World Vietnam 2022, Á hậu Phương Nhi được nhiều yêu thích bởi nhan sắc ngọt ngào. Hiện tại, Á hậu Phương Nhi đang theo học chuyên ngành Luật thương mại quốc tế, Đại học Luật Hà Nội. Cô thông thạo 2 thứ tiếng là tiếng Anh và Tây Ban Nha.

Nhan sắc ngọt ngào của Á hậu Phương Nhi. Ảnh FBNV
Nhan sắc ngọt ngào của Á hậu Phương Nhi. Ảnh FBNV

Từ khi đương nhiệm đến nay, người đẹp gốc Thanh Hóa rất được lòng người hâm mộ bởi tính cách dịu dàng cùng nhan sắc ngọt ngào. Có thể nói, Phương Nhi là một trong những mỹ nhân đẹp bất chấp góc chụp.

Ở tuổi 21, Phương Nhi sở hữu gương mặt thanh thoát, đôi mắt trong veo cùng nụ cười tỏa nắng khiến người hâm mộ say mê. Dù bất chợt lọt vào ống kính của "team qua đường" nhưng Phương Nhi vẫn khoe visual "phát sáng" của mình. Chính vì nhan sắc trong veo mà Phương Nhi được người hâm mộ đặt cho biệt danh "thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới".

Cô nàng được mệnh danh là 'Thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới'. Ảnh FBNV
Cô nàng được mệnh danh là "Thần tiên tỷ tỷ thế hệ mới". Ảnh FBNV

Ngoài nhan sắc ngây thơ, ngọt ngào, Á hậu Phương Nhi cũng không ngại biến hình sang nhiều phong cách khác nhau. Cách đây không lâu, nàng hậu đã thử đổi màu tóc sang xám khói đầy thời thượng thay cho màu tóc đen quen thuộc.

Tạo hình mới của Á hậu Phương Nhi khiến nhiều người trầm trồ.
Tạo hình mới của Á hậu Phương Nhi khiến nhiều người trầm trồ.

Không chỉ hóa thân từ "Thần tiên tỷ tỷ" sang "Bạch phát mỹ nữ", Phương Nhi còn táo bạo với trang phục màu đen khoét eo độc đáo đầy quyến rũ. Kết hợp với lối trang điểm sắc sảo, người đẹp gốc Thanh Hóa khiến người hâm mộ trầm trồ vì tạo hình đầy mới lạ này.

Dù chuyển sang tạo hình nào nhưng vẫn không làm giảm đi nhan sắc của Á hậu Phương Nhi. Ảnh FBNV
Dù chuyển sang tạo hình nào nhưng vẫn không làm giảm đi nhan sắc của Á hậu Phương Nhi. Ảnh FBNV

Nhiều dân mạng khen ngợi nhan sắc của Phương Nhi ngày càng thăng hạng. Thậm chí có người còn cho rằng Phương Nhi có tạo hình giống Rosé (BLACKPINK) với tạo hình mái tóc xám khói này. Nguyên nhân do Á hậu 2 của hoa hậu Thế giới Việt Nam 2022 cũng tự nhận mình là Blink (fandom của Blackpink).

Trước đó, Phương Nhi cũng từng có tạo hình giống với Jisoo của (BLACKPINK). Dù bất kể tạo hình có giống ai nhưng không thể phủ nhận một điều là nhan sắc của Phương Nhi vẫn đẹp bất chấp các góc chụp.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news