Tin mới

MC Quyền Linh ghi điểm với hình ảnh giản dị đối lập với cuộc sống giàu sang

Thứ năm, 23/03/2023, 14:55 (GMT+7)

MC Quyền Linh ghi điểm với hình ảnh giản dị khi ngồi bệt dưới đất trò chuyện cùng các cụ trong một sự kiện.

Mới đây, MC Quyền Linh chia sẻ khoảnh khắc bình dị trong một chương trình. Nam MC mặc áo phông, đi dép lê ngồi bệt dưới đất trò chuyện cùng các cụ một cách vui vẻ. Hình ảnh giản dị của MC Quyền Linh khiến fan xuýt xoa: "MC quốc dân là đây; Luôn quý mến cách hành xử của Quyền Linh; Quyền Linh là MC mà tôi thần tượng và yêu quý nhất; Nhìn anh giản dị quá...".

MC Quyền Linh giản dị khiến fan hết lời khen ngợi. Ảnh FBNV
MC Quyền Linh giản dị khiến fan hết lời khen ngợi. Ảnh FBNV

Được mệnh danh là "MC giàu nhất Việt Nam" - Quyền Linh lại có lối sống khiến nhiều người nể phục, tôn trọng. Đặc biệt dù kiếm tiền như nước song MC Quyền Linh lại có sở thích vô cùng giản dị và bình dân.

Trải qua tuổi thơ và quá khứ cơ cực, hơn ai hết, Quyền Linh thấu hiểu giá trị của cuộc sống, thấu hiểu những hoàn cảnh khó khăn. Chính vì vậy, sau này khi có điều kiện, "MC giàu nhất Việt Nam" âm thầm làm thiện nguyện giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn khác.

Quyền Linh được công chúng ưu ái gọi là MC quốc dân. Ảnh internet
Quyền Linh được công chúng ưu ái gọi là MC quốc dân. Ảnh internet

Bên cạnh sự nghiệp, cuộc hôn nhân của MC Quyền Linh cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ. MC Quyền Linh đến với bà xã Dạ Thảo khi cả hai còn tay trắng. Từ không có gì trong tay, vợ chồng MC Quyền Linh đã gây dựng lên được một cơ ngơi hoành tráng, cuộc sống giàu sang bên hai cô con gái xinh như hoa hậu.

Nam MC không ngại ngồi đất ăn tranh thủ mọi lúc mọi nơi. Ảnh internet
Nam MC không ngại ngồi đất ăn tranh thủ mọi lúc mọi nơi. Ảnh internet

Hiện tại, MC Quyền Linh đang có cuộc sống viên mãn bên bà xã Dạ Thảo. Gần 2 thập kỷ qua, MC Quyền Linh và bà xã Dạ Thảo luôn khiến công chúng ngưỡng mộ vì lúc nào cũng ngọt ngào bên nhau.

Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh. Ảnh FBNV
Gia đình hạnh phúc của MC Quyền Linh. Ảnh FBNV

Ngoài giá trị vật chất, vợ chồng MC Quyền Linh còn khiến công chúng ngưỡng mộ khi có hai cô công chúa vô cùng xinh đẹp. Lọ Lem và Hạt Dẻ đang ở độ tuổi phát triển, hai cô con gái nhà Quyền Linh ngày càng lớn phổng phao, sở hữu chiều cao nổi bật. Đặc biệt là cô chị cả Lọ Lem có tên thật là Thảo Linh, mỗi khi xuất hiện cô bé đều khiến dân tình phát sốt với nhan sắc xinh đẹp đến ngỡ ngàng. Không chỉ sở hữu ngoại hình hơn người, ái nữ nhà Quyền Linh cũng luôn ngoan ngoãn, nghe lời và khiến ba mẹ tự hào về thành tích học tập. Cùng với đó, các nhóc tì cũng sở hữu lượng fan khủng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news