Tin mới

Quờ tay tìm khăn tắm sờ trúng 'bé na', nữ sinh viên không kịp mặc quần áo phi như bay ra ngoài

Thứ năm, 17/12/2020, 11:28 (GMT+7)

Mới đây, hình ảnh về một "bé Na" - biệt danh của loài rắn đang cuộn tròn trên chiếc kệ inox nhận về sự quan tâm lớn. Hình ảnh được một nữ sinh chụp lại rồi đăng tải lên Facebook khiến nhiều người không khỏi rùng mình.

Theo người chia sẻ bài viết cho biết, cô gái này đang ở trọ chung cùng một người bạn, khi đang tắm sực nhớ quên khăn nên quay sang quờ tay tìm kiếm. Ai ngờ khi vừa đưa tay qua kệ inox cạnh đó, cô đã chạm phải một con rắn đang nằm cuộn tròn.

Vì quá hoảng sợ, cô gái đã chạy ngay ra phòng ngoài dù khi đó thời tiết đang rất lạnh.

Nếu chẳng may rơi vào trường hợp này, nhiều người chắc chẳng dám về nhà. Ảnh minh hoạ

"Nó hét to, không kịp mặc đồ, chạy ra như bay ra ngoài, em đang buồn cười thì nó bảo rắn. Thôi không ấm áp gì nữa, em vứt chăn chạy luôn kệ con bạn em. Giờ em đang ngồi bên phòng người yêu và nó mới gửi cho em hai hình này, nó bảo lúc dùng tay mò khăn thì bóp nhầm con rắn nhưng chưa bị cắn", cô bạn cùng phòng của cô gái kể sự việc.

"Bé Na" to bằng khoảng chân cái, có kích thước dài, đang cuốn mấy vòng trên kệ inox khiến nhiều người kinh hãi.

Ngay sau khi hình ảnh được đăng tải, cư dân mạng ai nấy đều bảo nhau nếu mà gặp phải con rắn này chắc chắn chạy mất dép. Cũng nhờ hình ảnh mà hội ở bẩn đang ngại tắm có thêm động lực vì trời đã rét lại gặp phải vị khách không mời này có ở bẩn thêm cũng không sao.

"Nhìn cảnh này chắc bỏ tắm vài hôm cũng chẳng sao"; "Nhà ai gần bụi rậm, sông hồ cẩn thận nhé bởi rắn hay sống ở nơi ẩm thấp lắm",... là những bình luận để lại.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news