Tin mới

Quốc Trường bất ngờ tiết lộ về tin nhắn gạ gẫm giữa ồn ào tình ái với Midu

Thứ hai, 10/02/2020, 22:29 (GMT+7)

"Từ lúc tôi vào nghề đến giờ, chưa hề có một tin nhắn gạ gẫm, cặp kè, trả giá bao nhiêu tiền để được đi ăn cùng", Quốc Trường cho hay.

Nam diễn viên điển trai Quốc Trường mới đây đã có những chia sẻ khá thành thật về chuyện tình cảm và cuộc sống phía sau người nổi tiếng.

Từng được yêu mến qua vai diễn Vũ -trong Về nhà đi con, Quốc Trường ngày một tạo dựng được tên tuổi và hình ảnh của mình trong lòng công chúng.

Xuất hiện trong chương trình Khách đến chơi nhà của đài phát thanh VOH mới đây, nam diễn viên điển trai Quốc Trường đã có những chia sẻ chuyện đời chuyện nghề đáng chú ý của mình.

Nam diễn viên điển trai Quốc Trường. Ảnh: Internet

Trước câu hỏi khá nhạy cảm mà hầu hết những ngôi sao nổi tiếng trong nghề đều tránh, nam diễn viên Quốc Trường đã trả lời khá thẳng thắn và không hề né tránh.

Theo đó, nói về cảnh tán tỉnh, gạ gẫm, gạ tình trong Đôi mắt âm dương, Quốc Trường lần đầu thừa nhận từ xưa đến nay anh chưa bị một người lớn tuổi nào tán tỉnh nên khi đóng cảnh với diễn viên Thu Trang anh đóng rất ngọt và tự nhiên. Đây cũng là cảm xúc thật của nam diễn viên khi bị người lớn tuổi tán tỉnh.

Diễn viên Quốc Trường và diễn viên hài Thu Trang trong Đôi mắt âm dương. Ảnh: Internet

"Chị Thu Trang duyên lắm, nên tôi không cần phải diễn nhiều. Chị ấy làm cho tôi có cảm xúc thật, hai chị em diễn rất ăn ý. Chúng tôi có những cảnh quay rất đời, rất thật".

Cũng theo chia sẻ của Quốc Trường, từ khi anh vào nghề đến bây giờ, anh chưa hề nhận được tin nhắn gạ gẫm, cặp kè, trả bao nhiêu tiền để được đi ăn cùng.

Quốc Trường cho rằng có thể nhiều người sẽ không tin và cho rằng anh đang nói xạo tuy nhiên đó là sự thật vì 'tôi chưa đủ nổi tiếng để người ta gạ gẫm mình'.

Tuy nhiên, nam diễn viên cũng bất ngờ tiết lộ một sự thật rằng anh nhận được rất nhiều tin nhắn yêu thương kiểu "chồng ơi yêu chồng lắm", "chết vì chồng mất"…

Quốc Trường và Midu được dân tình nhiệt tình gán ghép vì liên tục có những hành động thả thính nhau trên MXH. Ảnh: Internet

Ở thời điểm hiện tại, nam diễn viên Quốc Trường thừa nhận mình vẫn trong tình trạng độc thân.

Mặc dù nam diễn viên điển trai dính tin đồn hẹn hò với Bảo Anh và gần đây nhất là tình cũ Phan Thành - Midu. Tuy nhiên, những người trong cuộc đều giữ im lặng và liên tục có những động thái 'thả thính' nhau khiến dân tình đứng ngồi không yên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news