Tin mới

Quốc Trường không ngừng 'thả thính' dù rất lo cho Midu và Bảo Anh

Chủ nhật, 09/02/2020, 22:04 (GMT+7)

Trong thâm tâm, Quốc Trường tin việc thả thính Midu hay Bảo Anh không có ảnh hưởng tới mình, tuy nhiên anh lại lo sợ một điều cho 2 cô bạn thân.

Quốc Trường thường xuyên bị gán ghép với Midu và Bảo Anh bởi anh rất chăm "thả thính" 2 cô bạn.

Chuyện Quốc Trường 'thả thính' Midu hay Bảo Anh không còn là điều xa lạ với người hâm mộ. Công chúng rất hay thấy Quốc Trường thả tim, thả like cho 2 cô bạn xinh đẹp, thi thoảng lại buông vài bình luận ẩn ý. Không những tung hứng với nhau trên mạng xã hội, ngoài đời Quốc Trường cũng giữ mối quan hệ tốt đẹp với Midu và Bảo Anh. Hơn nữa, trai anh hùng gặp gái thuyền quyên, người hâm mộ của các ngôi sao này luôn thừa dịp để đẩy thuyền.

Quốc Trường khẳng định việc được khán giả gán ghép không ảnh hưởng gì đến mối quan hệ thân tình của anh với Midu hay Bảo Anh. Bộ 3 gặp nhau thường chia sẻ về công việc và cuộc sống và không thấy bận lòng trước những tin đồn. Tuy nhiên, nam diễn viên "Về nhà đi con" vẫn canh cánh là những tin đồn này có thể ảnh hưởng tới việc "đại sự" của Midu và Bảo Anh. Quốc Trường sợ có ai đó đang thầm cảm mến Midu hay Bảo Anh nhưng vì tin đồn mà hiểu lầm.

Quốc Trường chia sẻ ngày trước khi anh chưa nổi tiếng thì việc mình làm gì cũng không ai bận tâm. Tuy nhiên kể từ sau thành công của bộ phim "Về nhà đi con", Vũ sở khanh một bước thành sao. Nhất cử nhất động của anh trên mạng xã hội đều trở thành đề tài cho công chúng bàn tán. Nhưng, dù lo lắng như vậy nhưng Quốc Trường khẳng định mình sẽ giữ đặc sản "thả thính" vốn có bởi điều này mang lại niềm vui cho bạn bè và khán giả.

Cuối cùng, Quốc Trường khẳng định anh với Midu, Bảo Anh chỉ là bạn chứ không có tình cảm đặc biệt nào khác.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news