Tin mới

Quyền Linh khoe con gái xinh như thiếu nữ: Cách xưng hô gây chú ý

Chủ nhật, 09/02/2020, 19:33 (GMT+7)

Quyền Linh khoe con gái xinh đẹp, lớn phổng phao như thiếu nữ nhưng cách xưng hô và cử chỉ mới là điều gây chú ý.

Cách đây ít giờ, MC Quyền Linh chia sẻ ảnh xinh đẹp của con gái lớn. Con gái Quyền Linh có chiều cao nổi trội gần bằng bố. Cả hai bố con diện áo dài duyên dáng.

Quyền Linh gọi con gái là "em" xưng "Anh". Ảnh internet

Ngoài nhan sắc của con gái Quyền Linh, điều gây chú ý hơn cả là cách xưng hô của nam MC với cô công chúa nhỏ. Nam MC gọi con gái là em còn xưng là anh. Cách xưng hô trẻ trung của Quyền Linh khiến dân mạng thích thú.

Gia đình hạnh phúc của Quyền Linh. Ảnh internet

Không chỉ vậy, Quyền Linh và con gái còn dành cho nhau những cử chỉ thân mật khiến ai cũng phát hờn. Trong khi con gái đang chỉnh áo cho bố thì Quyền Linh đặt lên trán con nụ hôn. Khoảnh khắc này khiến cư dân mạng không khỏi tan chảy.

Kết hôn với Dạ Thảo, một nữ doanh nhân giàu có nhưng Quyền Linh luôn khiến công chúng nể phục vì những nỗ lực của bản thân. Anh được ví là một trong những MC giàu nhất Việt Nam. Vợ chồng Quyền Linh có hai cô con gái tên ở nhà là Lọ Lem và Hạt Dẻ. Cả hai chị em có chiều cao nổi trội và nhan sắc xinh đẹp. Dù rất bận rộn nhưng cả Quyền Linh và Dạ Thảo đều sắp xếp công việc để giành nhiều thời gian chăm sóc, dạy dỗ hai con gái chu đáo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news