Tin mới

Không kém Phan Thành, Quốc Trường mượn xế sang để thả thính giữa tin hẹn hò Midu

Thứ tư, 05/02/2020, 10:21 (GMT+7)

Chẳng kém cạnh thiếu gia Phan Thành, Quốc Trường mượn xế sang để "thả thính" giữa tin đồn hẹn hò với Midu.

Cách đây không lâu, diễn viên Quốc Trường chia sẻ hình ảnh ngồi trong xế sang. Mượn xe xịn, nam diễn viên "Về nhà đi con" tranh thủ tán tỉnh, thả thính: "Tết đã xong, bạn nhậu thì hết, cho anh xin được lếch về bên em".

Mượn xế sang, Quốc Trường "thả thính" cực ngọt. Ảnh internet

Và như thường lệ, người bị cư dân mạng réo tên không ai khác là Midu. Bởi lẽ, thời gian qua, Quốc Trường và Midu bị dính nghi vấn đang bí mật hẹn hò nhưng không dám nói ra.

Trước Quốc Trường, Midu đã từng có mối tình và là vị hôn phu của thiếu gia Phan Thành - một trong những nhân vật chơi siêu xe "máu mặt" ở Sài Gòn. Tuy nhiên, do sự xuất hiện của người thứ 3 nên Midu đã quyết định từ hôn.

Chia tay người chồng sắp cưới, Midu ngày càng bản lĩnh hơn và xinh đẹp hơn. Sự đẹp đôi của Midu với Quốc Trường khiến fan không khỏi se duyên. Trên trang cá nhân của mình, Quốc Trường thường xuyên đăng tài những màn tung hứng, thả thính. Và không ít lần, nam diễn viên công khai tán tỉnh Midu trên mạng xã hội.

Đến nay, mối quan hệ thật sự giữa Midu và Quốc Trường là gì vẫn còn là ẩn số mà chỉ người trong cuộc mới hiểu rõ. Công chúng, hi vọng tin đồn là sự thật và sớm nhận được thông báo chính thức.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news