Tin mới

Quý Bình thân thiết bên Minh Hằng khi Lê Phương chuẩn bị kết hôn lần 2

Thứ năm, 15/09/2016, 15:54 (GMT+7)

Trước ồn ào Lê Phương chuẩn bị kết hôn, Qúy Bình đã có hành động bất ngờ tình tứ bên Minh Hằng gây xôn xao dư luận.

Trước ồn ào Lê Phương chuẩn bị kết hôn, Qúy Bình đã có hành động bất ngờ tình tứ bên Minh Hằng gây xôn xao dư luận. 

Thời gian gần đây, Lê Phương liên tục đăng tải những hình ảnh hạnh phúc bên bạn trai kém tuổi. Người đẹp cũng đang dần công khai mối quan hệ tình cảm của mình với ca sĩ Phạm Trung Kiên. Cặp đôi cũng đã lên kế hoạch về việc kết hôn, tuy nhiên cả hai vẫn giữ bí mật và chưa tiết lộ thời gian cụ thể. Được biết, Trung Kiên đã mời một số bạn bè thân thiết.

Qúy Bình và Minh Hằng đến dự sinh nhật của vợ chồng đạo diễn Dustin Nguyễn.

Trước thông tin Lê Phương chuẩn bị kết hôn, Qúy Bình liên tục đăng tải những hình ảnh ngọt ngào hạnh phúc bên Minh Hằng trong bữa tiệc sinh nhật của cặp vợ chồng đạo diễn Dustin Nguyễn - BB Phạm.

 
Minh Hằng Và Qúy Bình luôn giữ mối quan hệ thân thiết.

Qúy Bình và Minh Hằng thân thiết khi đóng cặp trong phim "Bao giờ có yêu nhau". Ngoài đời, cặp đôi cũng luôn dành cho nhau những cử chỉ ngọt ngào khiến nhiều người đồn đoán về mối quan hệ tình cảm "phim giả tình thật" của Minh Hằng và Qúy Bình.

Quý Bình đã chia sẻ về tình cảm của mình với diễn viên Lê Phương sau khi nữ diễn viên thừa nhận đã có "người mới". Qúy Bình cho biết, anh và Lê Phương quen biết và yêu nhau từ thời sinh viên. Cuộc tình kéo dài đến 8 năm thì cả hai “đường ai nấy đi”. Trong 8 năm đó, cả hai đã rất đồng cảm và thấu hiểu nhau, cho nên sau khi chia tay, cặp đôi vẫn là bạn và sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau.

Lê Phương hạnh phục bên bạn trai kém tuổi.

Lê Phương cũng đã có những chia sẻ về bạn trai kém tuổi. Cô cho biết, Phạm Trung Kiên rất nhạy với cảm xúc, tâm trạng của cô. Anh tạo cho cô cảm giác yên tâm, tự hào khi đi bên cạnh. Nữ diễn viên không cần gì nhiều ở người đàn ông của mình mà chỉ cần một người tử tế, sống có trước có sau, có tri thức, có công việc ổn định. Nhiều người bảo cô đỗ vỡ 1 lần thì phải chọn người có thể lo cho 2 mẹ con cuộc sống tốt hơn. Thực sự, nếu chọn đại gia thì phải ràng buộc, có thể không được làm nghề. Đối với người nghệ sĩ, sự tự do quý lắm. Tự do để phiêu với vai diễn.

[mecloud]c4kIELQx9M[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Qúy Bình