Tin mới

Quý linh phong thủy xe hơi, bình an cho người tuổi Mùi

Thứ ba, 04/08/2015, 16:57 (GMT+7)

Người cầm tinh con dê hay còn gọi Người tuổi Mùi là một người  thường suy xét rất tỉ mỉ, chu đáo về mọi việc và có tài năng hơn người

Người cầm tinh con dê hay còn gọi Người tuổi Mùi là một người  thường suy xét rất tỉ mỉ, chu đáo về mọi việc và có tài năng hơn người, họ biết cách làm cho mọi việc trở lên bình thường, tạo hòa khí giữa tất cả mọi người. Hình ảnh những chú dê có sừng, có gạc, có râu nhưng một biểu trưng cho người tuổi này.

Nhìn chung tài lộc của người tuổi Mùi không gặp khó khăn lắm chuyện kinh tế, tuy nhiên họ chỉ có thể sống ổn định, đủ ăn. Theo quan niệm phong thủy - tâm linh, Quý linh đem đến nhiều vận may cũng như sự tự tin trong giao tiếp thì cũng có thể “ tay không phất lên ”. Nếu biết tận dụng những thế mạnh này thì tự khắc sẽ thu được thành tựu đáng kể.

Quý Linh tuổi Mùi

Người tuổi Mùi biết cách làm cho mọi việc trở nên bình thường, người tuổi Mùi rất chu đáo về mọi việc và có tài năng hơn người

 
 
 

Vận tình cảm của tuổi Mùi thường nhẹ nhàng như một chiếc lông vũ nhưng lại không được ổn định, họ thường hay nhút nhát xấu hổ và khá yếu đuối. Quý linh tạo sức mạnh tâm linh, khích lệ tinh thần quyết tâm để người tuổi Mùi nắm bắt thời cơ hợp lý và mạnh dạn bày tỏ tình cảm của mình với đối phương, phù trợ cho cuộc sống gia đình, phu thê hạnh phúc, đồng lòng tương hỗ trong cuộc sống để gặt hái thành công.

Quý linh tuổi Mùi là một sản phẩm ý nghĩa, sáng tạo và độc đáo với hình ảnh Chú dê tự tin bản lĩnh từ Dự án 1102. Được thiết kế thủ công tinh sảo, sang trọng ,trải qua 22 công đoạn khác nhau và mang hàm ý biểu tượng cho tài lộc đến bất ngờ, công việc thuận lợi, phát triển, tinh duyên như ý, Quý linh tuổi Mùi như một món quà vô giá dành cho những Quý nhân tuổi Mùi. Quý linh Tuổi mùi rất phù hợp để trưng bày ở phòng khách, trên bàn làm việc và đặc biệt trên xe để mang lại bình an may mắn, là người bạn đồng hành tin cậy cho mọi người.

Chúng tôi tâm niệm rằng, khi bạn yêu mến và sử dụng sản phẩm thủ công mỹ nghệ Việt Nam là bạn đang đồng hành cùng các nghệ nhân quảng bá những tinh hoa văn hóa Việt. Chúng tôi gọi đó là các “Đại sứ Văn hóa”.

Hãy để Quý Linh làm người bạn đồng hành mang đến may mắn, bình an cho mỗi hành trình của bạn

Xem thêm về chúng tôi: www.quylinh.1102.net.vn | www.1102.net.vn

Hỗ trợ đặt hàng: 0908 75 1102  | 0908 65 1102

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news