Tin mới

Quý tử nhà Phan Thành hiếm hoi lộ diện khiến nhiều người tròn mắt

Thứ năm, 21/10/2021, 14:42 (GMT+7)

Mới đây, loạt hình ảnh hiếm hoi cận mặt của quý tử nhà thiếu gia Phan Thành được đăng tải khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. 

Như vậy sau quãng thời gian dài giấu kín, quý tử nhà thiếu gia Phan Thành cuối cùng cũng lộ diện. Người hé lộ chính là mẹ của Primmy Trương

Theo đó, bà xã của thiếu gia Phan Thành đã sinh con được 1 tháng tại BV ĐH Y Dược TP HCM, Quận 5. Đây là nơi bố mẹ của thiếu gia Phan Thành 'gửi gắm' để con dâu Primmy Trương được chăm sóc một cách tốt nhất. 

Quý tử nhà Phan Thành có tên ở nhà là Kyle nhưng những hình ảnh chụp bé đều được người thân cũng như vợ chồng thiếu gia Phan Thành che đi. Mới đây, bạn thân của Primmy Trương là diễn viên Ngọc Thanh Tâm đã khoe hình ảnh cận mặt con Phan Thành.

Quý tử nhà Phan Thành hiếm hoi lộ diện khiến nhiều người tròn mắt - Ảnh 1

 

Quý tử nhà Phan Thành hiếm hoi lộ diện khiến nhiều người tròn mắt - Ảnh 2

 

Trước đó vợ chồng thiếu gia Phan Thành còn che mặt hình ảnh quý tử. Ảnh: Internet
Trước đó vợ chồng thiếu gia Phan Thành còn che mặt hình ảnh quý tử. Ảnh: Internet

Ngay lập tức dân tình đổ xô vào bình luận, đa phần đều khen cậu nhóc tì dễ thương và thừa hưởng nhiều nét giống với người bố thiếu gia của mình.

Ngoài ra, nữ diễn viên Ngọc Thanh Tâm còn nhắn nhủ đến những ai giục mình lấy chồng thì cô sẽ block hết nhé. 'Em  với mẹ em không nôn, vẫn bình thản như bao năm, mà sao mọi người tự nôn giùm em vậy không vui, không duyên luôn, hãy tập trung vào Kyle'.

Quý tử nhà Phan Thành hiếm hoi lộ diện khiến nhiều người tròn mắt - Ảnh 3

 

Nhưng mới đây bạn thân của bà xã Phan Thành đã công khai hình ảnh cận mặt quý tử nhà Primmy Trương, Phan Thành. Ảnh: Internet
Nhưng mới đây bạn thân của bà xã Phan Thành đã công khai hình ảnh cận mặt quý tử nhà Primmy Trương, Phan Thành. Ảnh: Internet

Sau thời gian dài hẹn hò và dính vào tin đồn đường ai nấy đi, đầu tháng 11/2020 cả hai chính thức thông báo về chung nhà trong sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Lễ cưới đã được tổ chức tại một khách sạn sang trọng tại TP HCM trong vài ngày tới và hình ảnh thiệp mời cũng được vị thiếu gia chia sẻ trên trang cá nhân của mình. 

Primmy Trương và Ngọc Thanh Tâm có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: Internet
Primmy Trương và Ngọc Thanh Tâm có mối quan hệ thân thiết. Ảnh: Internet

Thiếu gia Phan Thành sinh năm 1989 được cho là người thừa kế thứ nhất của đại gia Phan Quang chất- ông chủ trung tâm thương mại lớn tại TP HCM. 

Gia đình anh vốn có tiếng trong giới kinh doanh ở nhiều lĩnh vực và anh được dân tình chú ý khi sở hữu bộ sưu tập siêu xe với giá trị lên đến gần 100 tỷ đồng cùng nhiều thương hiệu xa xỉ như Roll Royce Phanthom, Bentley, Lexus GX570, Ferrari 458

Trong khi đó, Primmy Trương sinh năm 1992 được biết đến là hotgirl tài sắc trong giới trẻ khi từng góp mặt trong một số cuộc thi sắc đẹp như hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2012 và giành Người đẹp khả ái.

Cô là ái nữ của bà Võ Thị Xuân Trang - Hiệu trưởng trường Phát triển cá nhân & Đào tại tài năng John Robert Power Việt Nam - đây là ngôi trường dành cho hội con nhà giàu vì mức học phí cực kỳ đắt đỏ.

Cô tốt nghiệp ngành Thương mại, Đại học Quốc tế RMIT Việt Nam và hiện giữ vị trí quản lý tài chính tại trường do mẹ làm hiệu trưởng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news