Tin mới

Mạnh Trường bị đồng nghiệp 'bóc mẽ' về dung nhan được mệnh danh 'Lee Min Ho bản Việt'

Thứ sáu, 10/09/2021, 17:00 (GMT+7)

Đăng tải hình ảnh điển trai chuẩn 'shark Long', Mạnh Trường bị người bị người anh thân thiết vạch trần sự thật về dung nhan được mệnh danh Lee Min Ho bản Việt.

Mạnh Trường đang là nam diễn viên nhận được sự mến mộ của đông đảo khán giả khi anh có màn thể hiện xuất sắc vào vai "shark Long" trong Hương vị tình thân.

Cùng với lối diễn xuất ấn tượng, tự nhiên, nam Diễn viên Mạnh Trường còn đặc biệt gây thiện cảm với ngoại hình nam tính và đầy mạnh mẽ. Thậm chí, gương mặt điển trai với đường nét, nụ cười tươi sáng giống với Lee Min Ho nên khán giả không ngần ngại gọi anh với cái tên "Lee Min Ho bản Việt".

Mạnh Trường được mệnh danh 'Lee Min Ho bản Việt'. Ảnh: VTV
Mạnh Trường được mệnh danh 'Lee Min Ho bản Việt'. Ảnh: VTV

Mới đây, Mạnh Trường tiếp tục khiến khán giả không khỏi trầm trồ khi đăng tải hình ảnh phong độ, đúng chuẩn "shark Long" điển trai, nhiều tiền. Hình ảnh ngay lập tức thu hút được hàng nghìn lượt yêu thích thích và bình luận.

Mạnh Trường đăng ảnh điển trai khiến dân tình 'nháo nhác'. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường đăng ảnh điển trai khiến dân tình "nháo nhác". Ảnh: FBNV
Không ngớt lời bình luận của dàn sao Việt gửi đến Mạnh Trường. Ảnh: FBNV
Không ngớt lời bình luận của dàn sao Việt gửi đến Mạnh Trường. Ảnh: FBNV

Đáng chú ý, cùng với bao lời ngợi khen về phong thái chững chạc, "chuẩn men" của Mạnh Trường thì đạo diễn Nguyễn Khải Hưng lại bóc mẽ khuyết điểm về ngoại hình của nam diễn viên: "Giá như đầu nhỏ hơn một tý thì hoàn toàn cân đối nhỉ"

Hóa ra nam diễn viên Hương vị tình thân có ngoại hình không hoàn toàn cân đối khi phần đầu của anh dài và to hơn so với cơ thể. Nam diễn viên cũng nhận ra được khuyết điểm của bản thân và thừa nhận phải sử dụng "mánh khóe" để cải thiện điều này.

Mạnh Trường bị đàn anh 'bóc mẽ' về dung nhan. Ảnh: FBNV
Mạnh Trường bị đàn anh 'bóc mẽ' về dung nhan. Ảnh: FBNV

Mặc dù sở hữu ngoại hình không hoàn hảo đến 100%, thế nhưng với đông đảo khán giả, Mạnh Trường vẫn rất xứng đáng là một trong những mỹ nam điển trai nhất màn ảnh Việt. Đặc biệt, không chỉ ghi điểm mạnh về ngoại hình, lối diễn xuất tự nhiên của nam diễn viên Hương vị tình thân được khán giả ở mọi độ tuổi công nhận.

Mạnh Trường bị đồng nghiệp 'bóc mẽ' về dung nhan được mệnh danh 'Lee Min Ho bản Việt' - Ảnh 1

Trên màn ảnh nhỏ, từ hình ảnh người đàn ông lạnh lùng, thâm độc hay đầy ấm áp, Mạnh Trường đều có thể đảm nhiệm rất tốt. Và với Hương vị tình thân, anh tiếp tục đốn gục trái tim khán giả với vai giám đốc Long hài hước, nhưng vẫn rất nghiêm nghị và đầy nam tính. 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news