Tin mới

Quyền Linh rơi nước mắt khi nhớ về người bạn quá cố Lê Công Tuấn Anh

Thứ hai, 25/07/2022, 15:27 (GMT+7)

Quyền Linh đã không giấu nổi xúc động, rơi nước mắt khi nhớ về người bạn quá cố Lê Công Tuấn Anh trong chương trình mới đây khiến nhiều người không khỏi nghẹn ngào.

Ngay khi ekip sản xuất chương trình truyền hình Cuộc hẹn cuối tuần tung ra đoạn clip  giới thiệu cho tập phát sóng tuần này, hình ảnh Quyền Linh khóc nức nở đã thu hút nhiều sự quan tâm từ khán giả.

Theo như thông tin từ phía ekip sản xuất, một trong những lý do khiến Quyền Linh bật khóc là do nhớ đến người bạn quá cố Lê Công Tuấn Anh. 

Quyền Linh xuất hiện trong chương trình mới đây và nhắc về người bạn quá cố Lê Công Tuấn Anh. Ảnh: Internet
Quyền Linh xuất hiện trong chương trình mới đây và nhắc về người bạn quá cố Lê Công Tuấn Anh. Ảnh: Internet

Vốn tự nhận mình là 'người sần sùi, gai góc không có gì để khổ nữa' nhưng Quyền Linh tiết lộ vẫn có những người bạn yêu thương và chia ngọt xẻ bùi với anh, một trong số đó là cố diễn viên Lê Công Tuấn Anh.

Chia sẻ về câu chuyện với BTV Long Vũ, diễn viên Quyền Linh đã không giấu được xúc động, rơi nước mắt khi nhớ về người bạn tài hoa trong lần gặp cuối cùng với món quà cuối cùng. 

'Buồn quá, ai cũng râu tóc bạc hết rồi nhưng tình bạn của chúng ta thì không bao giờ "bạc" theo năm tháng, vẫn nhớ bạn và thương bạn như những ngày đầu tiên' là những lời Quyền Linh trải lòng với chính người bạn của mình mỗi lần ra thăm mộ bạn.

Quyền Linh và nhóm bạn ra viếng mộ cố nghệ sĩ vào ngày giỗ hàng năm. Ảnh: Internet
Quyền Linh và nhóm bạn ra viếng mộ cố nghệ sĩ vào ngày giỗ hàng năm. Ảnh: Internet

Xuất hiện trong cuộc hẹn cuối tuần, những câu chuyện về tuổi thơ, tình yêu đầu tiên, tình bạn nghệ sĩ và vai diễn đầu tiên của Quyền Linh được kể ra đều gắn với ước mơ chật vật 'có tiền'.

Sau khoảng thời gian dài cố gắng, cuộc sống đã bù đắp cho nam diễn viên bằng những yêu mến của khán giả, cùng những giải thưởng danh giá. Anh trở thành một trong những MC được khán giả yêu mến nhất làng giải trí Việt trong suốt nhiều năm trở lại đây.

Về tình cảm sâu nặng với cố tài tử Lê Công Tuấn Anh, hàng năm vào ngày giỗ của cố diễn viên, nhóm bạn thân nghệ sĩ gồm có Quyền Linh, Lê Tuấn Anh, Phước Sang... đều cố gắng sắp xếp công việc để có thể tụ họp và viếng mộ của đồng nghiệp và cùng nhau ôn lại kỷ niệm và đọc lại những bài báo cũ viết về ngôi sao tài hoa nhưng bạc mệnh. 

   >>XEM THÊM: Bà xã Tự Long lộ diện với nhan sắc xinh đẹp sau khi sinh con thứ 3

Lê Công Tuấn Anh sinh năm 1967 và dù chỉ là diễn viên tay ngang nhưng nam tài tử đã nhanh chóng gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp. 

Cố NS Lê Công Tuấn Anh được biết đến là một trong những ngôi sao điện ảnh nổi tiếng nhất Việt Nam vào những năm 1990.

Cố NS Lê Công Tuấn Anh từng là nam tài tử đình đám một thời. Ảnh: Internet
Cố NS Lê Công Tuấn Anh từng là nam tài tử đình đám một thời. Ảnh: Internet

Một trong những vai diễn để lại ấn tượng sâu sắc nhất của Lê Công Tuấn Anh trong lòng khán giả chính là Quang 'Đông ki sốt' trong bộ phim Vị đắng tình yêu.

Năm 1996, diễn viên Lê Công Tuấn Anh qua đời ở tuổi 29 do uống thuốc quá liều. Sự ra đi của cố tài tử đã để lại nhiều nuối tiếc trong lòng công chúng cũng như những đồng nghiệp cùng thời. 

Cho đến thời điểm hiện tại, đám tang của cố NS vẫn được xem là một trong những đám tang lớn nhất của Ns Việt với hàng trăm, hàng nghìn người hâm mộ đứng hai bên đường để tiễn đưa.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news