Tin mới

Quyến rũ ngày 20/10 với son môi siêu đẹp đang giảm giá tại Vua Hàng Hiệu

Thứ bảy, 09/10/2021, 10:57 (GMT+7)

Son môi là quà tặng 20/10 mà nàng nào cũng mê, đến ngay với Vua Hàng Hiệu để mua được những thỏi son cao cấp, màu đẹp, chất xịn với mức giá siêu “hời” trong chương trình khuyến mãi tháng 10 này nhé! 

Thông tin chương trình khuyến mãi 20/10 tại Vua Hàng Hiệu

Quyến rũ ngày 20/10 với son môi siêu đẹp đang giảm giá tại Vua Hàng Hiệu - Ảnh 1

Sàn thương mại điện tử Vua Hàng Hiệu là địa chỉ chuyên cung cấp các dòng sản phẩm hàng hiệu cao cấp và chính hãng, đa dạng các mặt hàng như thời trang, mỹ phẩm, son môi, nước hoa, phụ kiện, thiết bị làm đẹp...Tất cả đều là hàng nhập khẩu, đảm bảo chất lượng cùng với mức giá tốt nhất. Với dòng son môi tại Vua Hàng Hiệu bạn sẽ như lạc vào “thế giới son” vì ở đây loại nào cũng có, không khó để tìm được cho mình thỏi son ưng ý đâu nhé! 

Tháng 10 này Vua Hàng Hiệu tổ chức chương trình tri ân khách hàng 20/10, giảm giá “sâu” nhiều dòng sản phẩm cao cấp, trong đó có son môi. Đây là dịp để các chàng, các nàng mua được món quà ý nghĩa để tặng cho người phụ nữ yêu thương. 

Chi tiết chương trình Sale Hàng Hiệu 20/10: 

- Thời gian: 12/10 - 20/10/2021

- Miễn phí gói quà cho đơn hàng từ 1.000.000đ

- Mã giảm giá nhiều sản phẩm lên tới 200K

- Tặng mã giảm giá 100K cho đơn hàng tiếp theo. MGG " TRIAN20102021"

- Link chi tiết: https://vuahanghieu.com/landing-page/sale-hang-hieu-cho-nang-sanh-dieu   

Gợi ý những thỏi son tặng bạn gái 20/10 mua tại Vua Hàng Hiệu

Son thỏi thỏi lì 

Quyến rũ ngày 20/10 với son môi siêu đẹp đang giảm giá tại Vua Hàng Hiệu - Ảnh 2

Những thỏi son thỏi lì luôn là lựa chọn yêu thích hàng đầu của phái đẹp, son lì có khả năng lên màu chuẩn xác, lâu trôi, mang đến bờ bôi căng đầy quyến rũ mềm mịn như nhung. Những dòng son thỏi được chị em yêu thích hiện nay như son MAC, YSL, Tom Ford, Nars, Shu Uemura, Gucci, Hermes...Đây đều là những dòng son lì nổi tiếng, có bảng màu son siêu đẹp, không những vậy còn có thiết kế đẹp mắt, sang trọng rất thích hợp để làm quà tặng. Cho nên nếu bạn đang phân vân không biết mua son gì có thể tham khảo nhé, tất cả đều có tại Vua Hàng Hiệu. 

Son kem cao cấp 

Quyến rũ ngày 20/10 với son môi siêu đẹp đang giảm giá tại Vua Hàng Hiệu - Ảnh 3

Thêm một gợi ý hoàn hảo cho các chàng trai đang muốn mua son tặng bạn gái 20/10, đó chính là son kem. Son kem có thiết kế hình trụ, với phần cọ son nhỏ dễ tán trên môi, son có kết cấu dạng kem đặc nên lên môi rất chuẩn màu, mềm mịn và không làm khô môi. Hiện nay hầu hết các hãng son đều sản xuất các dòng son kem với bảng màu son đa dạng, chất son mịn cùng thiết kế ấn tượng thu hút người dùng. 

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên mua loại son kem nào thì có thể tham khảo một số thỏi son thịnh hành hiện nay, như: son kem MAC, son kem Dior, son kem Chanel, son kem YSL...Đây đều là những mẫu son kem cao cấp rất phù hợp để làm quà tặng. Trong dịp 20/10 này Vua Hàng Hiệu có chương trình giảm giá nên hãy nhanh tay mua nhé, ngoài ra với hóa đơn từ 1.000.000 đ còn được miễn phí gói quà tặng nữa đấy! 

Son môi nước 

Quyến rũ ngày 20/10 với son môi siêu đẹp đang giảm giá tại Vua Hàng Hiệu - Ảnh 4

Son nước hay còn gọi là son tint, là dòng son có kết cấu lỏng và rất mỏng nhẹ khi thoa trên môi mịn màng nhẹ tênh. Vì kết cấu là dạng lỏng, nên son tint thường được các nhà sản xuất đựng trong lọ và lấy son bằng cách dùng đầu cọ vát mỏng, giúp dễ dàng hơn trong việc thoa son.

Son nước tuy không thịnh hành như son kem hay son lì nhưng lại được yêu thích trong các phong cách trang điểm nhẹ nhàng, nữ tính và trong trẻo. Nếu muốn đôi môi trở nên căng mọng, tự nhiên hơn chỉ cần thoa nhẹ một lớp son nước là đã có bờ môi đầy quyến rũ rồi. 

Các bạn nam có thể tham khảo dòng son này để làm quà tặng cho bạn gái ngày 20/10 nhé. Vua Hàng Hiệu có rất nhiều màu son đẹp và miễn phí gói quà với hóa đơn từ 1.000.000 đ đấy! 

Son dưỡng môi

Quyến rũ ngày 20/10 với son môi siêu đẹp đang giảm giá tại Vua Hàng Hiệu - Ảnh 5

Bên cạnh những thỏi son màu thì son dưỡng là sản phẩm không thể thiếu của phái đẹp, son dưỡng không chỉ giúp đôi môi mềm mịn hơn, mà còn giúp hỗ trợ điều trị thâm môi, làm lớp nền cho son màu lên môi chuẩn đẹp và lâu trôi hơn. Vào tháng 10, thời tiết bắt đầu hanh khô và môi sẽ bị thiếu nước, vì thế chọn quà 20/10 là thỏi son dưỡng sẽ là món quà tinh tế và thiết thực cho cho em. 

Bạn có thể chọn son dưỡng có màu hoặc không màu nhé, các dòng son dưỡng môi cao cấp đang được yêu thích hiện nay như son dưỡng Dior, son dưỡng Gucci, son dưỡng MAC, son dưỡng Chanel, son dưỡng YSL...Nếu không có kinh nghiệm mua son, bạn hãy liên hệ với nhân viên bán hàng của Vua Hàng Hiệu để được tư vấn nhé, tại đây luôn hỗ trợ khách hàng nhiệt tình và chu đáo. 

Thông tin liên hệ mua hàng tại Vua Hàng Hiệu

Website: https://vuahanghieu.com 

Hotline: 093.934.8888

Email: [email protected] 

Địa chỉ: Tầng 3, Tòa nhà 24T3 Thanh Xuân Complex, Số 6 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news