Tin mới

Quỳnh Châu bật khóc tức tưởi ở hậu trường sau khi 'gà cưng bay màu’ tại MIQ khiến CDM 'dậy sóng'

Thứ ba, 14/03/2023, 10:12 (GMT+7)

Hình ảnh hậu trường cho thấy Á hậu Quỳnh Châu đã không kìm nén được cảm xúc mà bật khóc tức tưởi sau khi thí sinh mạnh nhất của mình bị Thủy Tiên cho 'bay màu' tại Miss International Queen Vietnam.

Thời gian vừa qua, những ồn ào xoay quanh cuộc thi Miss International Queen Vietnam 2023 (hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023) được xem là đề tài nhận được sự quan tâm rất lớn của đông đảo người hâm mộ.

Không chỉ gây xôn xao với màn combat không kiêng nể ai của thí sinh Huỳnh My, mới đây trong tập 4 của cuộc thi, một drama lớn đã xảy ra khi Á hậu Thủy Tiên không ngần ngại mà thẳng tay loại thí sinh mạnh nhất của đội HLV Quỳnh Châu - Hà Anh.

Quỳnh Châu bật khóc tức tưởi ở hậu trường sau khi 'gà cưng bay màu’ tại MIQ khiến CDM 'dậy sóng' - Ảnh 1
 
Quỳnh Châu bật khóc tức tưởi ở hậu trường sau khi 'gà cưng bay màu’ tại MIQ khiến CDM 'dậy sóng' - Ảnh 2
 
Những hình ảnh hậu trường được ghi lại khiến CDM không khỏi xót xa. Ảnh chụp màn hình
Những hình ảnh hậu trường được ghi lại khiến CDM không khỏi xót xa. Ảnh chụp màn hình

Trước hành động này của Thủy Tiên, CDM không khỏi cảm thấy bức xúc thay cho Quỳnh Châu khi cô liên tục bị 'cho bay màu' nhiều 'chiến binh tiềm năng'. Thậm chí có không ít ý kiến của netizen cho rằng nàng Á hậu 1 của Miss Grand Vietnam đang bị chèn ép tại sân chơi này.

Trong một đoạn clip ghi lại phía sau hậu trường cho thấy hình ảnh Á hậu Quỳnh Châu bật khóc tức tưởi ôm thí sinh Hà Anh bên trong hậu trường khiến CĐM không khỏi xót xa. Dường như việc phải liên tục chia tay những thí sinh tiềm năng trong đội của mình khiến người đẹp sinh năm 1994 không khỏi cảm thấy hụt hẫng và xót xa.

Quỳnh Châu đang bị đẩy vào thế khó khi trong tay chỉ có 2 'gà chiến',bị loại đi thí sinh mạnh nhất. Ảnh chụp màn hình
Quỳnh Châu đang bị đẩy vào thế khó khi trong tay chỉ có 2 'gà chiến',bị loại đi thí sinh mạnh nhất. Ảnh chụp màn hình

Không những thế, khi Hà Anh rời khỏi đội thì Quỳnh Châu cũng chỉ còn trong tay 2 thí sinh duy nhất. Cô cũng nhận về nhiều 'lời ra tiếng vào' của Á hậu Thủy Tiên và Hương Giang cũng như giám khảo Hoàng Song Hà.

Một trong những đỉnh điểm của sự kịch tính chính là việc Á hậu Thủy Tiên đã đưa Hà Anh trở lại gặp Quỳnh Châu và cho cô được quyền đổi người.

Tuy nhiên, đứng trước quyết định khó khăn này, Quỳnh Châu tự tin rằng thí sinh đội của mình sẽ thuyết phục được các mentor đối thủ được ở lại.

Có lẽ với lối chơi hiền lành, Quỳnh Châu đã không ngờ rằng Thủy Tiên lại áp dụng chiến thuật của Phạm Hương khi xưa khi loại đi người chơi mạnh nhất của đối thủ để giảm bớt 'hậu họa'.

Netizen cho rằng Quỳnh Châu và các thí sinh của mình đang bị chèn ép tại cuộc thi. Ảnh: Internet
Netizen cho rằng Quỳnh Châu và các thí sinh của mình đang bị chèn ép tại cuộc thi. Ảnh: Internet

Không ít người hâm mộ đã không khỏi cảm thấy bức xúc và phẫn nộ về hành động của Thủy Tiên và dàn BGK cố định. Netizen cho rằng Quỳnh Châu đang bị các đối thủ dồn vào đường cùng. Trong khi các đội khác gồm Bùi Quỳnh Hoa (còn 4 thí sinh), Thuỷ Tiên (còn 4 thí sinh), Quỳnh Mai (còn 5 thí sinh) thì Quỳnh Châu lại chỉ có cho mình 2 'gà chiến'.

‘Rõ ràng là đang chèn ép người ta quá đáng mà’; ‘Chơi như thế này có vẻ không được đẹp và công bằng cho lắm’; ‘Thương chế Quỳnh Châu ghê’; ‘Ủa rồi loại hết thí sinh xuất sắc còn thí sinh bèo bọt thi với nhau sao?’... là những dòng bình luận của dân tình.

Nhưng có lẽ 'đường xa mới biết ngựa hay', dù chỉ còn lại 2 thí sinh nhưng biết đâu Quỳnh Châu cùng các 'gà chiến' của mình sẽ làm nên chuyện trước thềm Chung kết Hoa hậu Chuyển giới Việt Nam 2023?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news