Tin mới

Ra mắt Man Utd, Ibrahimovic nóng lòng diện kiến Mourinho

Thứ bảy, 02/07/2016, 08:08 (GMT+7)

Tiền đạo người Thụy Điển đã chính thức ký hợp đồng với CLB Man Utd và anh đã dành những lời có cánh cho HLV Mourinho.

Tiền đạo người Thụy Điển đã chính thức ký hợp đồng với CLB Man Utd và anh đã dành những lời có cánh cho HLV Mourinho. 


Tuy từng tuyên bố sẽ gia nhập MU từ trước đó nhưng phải đến hôm qua Zlatan Ibrahimovic mới chính thức ký hợp đồng cũng như có buổi ra mắt Man Utd. Tuyển thủ Thụy Điển rạng rỡ trong buổi ra mắt đội bóng mới tại Premier League. 

Ibra ra mắt Man Utd

Phát biểu về cảm xúc của mình, cựu tiền đạo PSG cho hay: "Tôi rất vui mừng khi hoàn tất các thủ tục gia nhập Manchester United và mong đợi từng ngày được thi đấu tại Premier League. Nhưng trên tất cả là việc được làm việc cùng với Jose Mourinho một lần nữa. Ông ấy là một HLV tuyệt vời và tôi đã sẵn sàng cho thách thức mới và đầy thú vị này".

Gia nhập Manchester United, Zlatan Ibrahimovic được cho là sẽ nhận mức lương 220.000 Bảng/tuần theo một bản hợp đồng có thời hạn một năm. Nói về bản hợp đồng với chân sút người Thụy Điển, đại điện đội chủ sân Old Trafford cho biết: "Zlatan là một trong những tiền đạo tốt nhất trên thế giới và là một cầu thủ luôn cống hiến hết 100% khả năng. 

Cậu ấy đã giành nhiều chức vô địch trong sự nghiệp. Nay Zlatan có thêm cơ hội ra sân tại giải đấu hấp dẫn nhất thế giới. Tôi chắc chắn rằng bằng tài năng của mình, Zlatan sẽ làm hài lòng người hâm mộ tại Old Trafford mùa giải tới".

Zlatan Ibrahimovic, năm nay 34 tuổi, đã từng khoác áo nhiều CLB lớn trước khi gia nhập Man Utd. Mùa trước, Ibrahimovic chính là ‘Vua phá lưới’ Ligue 1 với 38 bàn. Sau thất bại tại Euro 2016, Ibra đã tuyên bố chia tay ĐTQG để chuyên tâm vào sự nghiệp tại MU. 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news