Tin mới

Renny Thanh - Hành trình sáng tạo và cống hiến cùng lĩnh vực âm nhạc điện tử

Thứ sáu, 09/06/2023, 15:30 (GMT+7)

Hiện nay, Renny Thanh đang là một trong những DJ trẻ tuổi được yêu thích tại UK. Với sự nghiệp sáng giá trên sân khấu âm nhạc, anh chàng đã để lại những ấn tượng rất sâu sắc trong lòng khán giả. Không chỉ bởi phong cách trình diễn hay gu thời trang cá tính mà còn bởi những giai điệu nhạc bùng cháy. Cùng chúng tôi khám phá về anh chàng ngay trong chuyên mục kì này nhé. 

Renny Thanh - Đắm say cùng phong cách âm nhạc ấn tượng

Renny Thanh tên thật là Nguyễn Chí Thanh, anh chàng sinh năm 1991 và đang sinh sống cũng như làm việc tại UK. Sau nhiều năm tìm hiểu và rèn luyện, Renny Thanh đã có cơ hội tham gia biểu diễn tại rất nhiều sự kiện lớn nhỏ tại đất nước này. Những màn trình diễn đầu tiên của anh được đánh giá cao bởi phong cách trình diễn bốc lửa và phong cách thời trang mỗi lần xuất hiện trước khán giả cũng đc đầu tư rất chỉn chu. 

 Renny Thanh tên thật là Nguyễn Chí Thanh, anh chàng sinh năm 1991 
 Renny Thanh tên thật là Nguyễn Chí Thanh, anh chàng sinh năm 1991 

Renny Thanh hướng tới dòng nhạc mang hơi hướm hiện tại, tươi mới những vẫn rất sang và bắt tai. Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần cầu tiến, Renny Thanh đã nhanh chóng trở thành một trong những DJ được yêu thích nhất tại UK. Không chỉ biết cách đốt cháy sân khấu với những bản nhạc sôi động, anh còn là một nhà sản xuất âm nhạc tài năng, luôn muốn tạo ra những track nhạc độc đáo để dành tặng cho khán giả của mình. Với sự nỗ lực và tâm huyết của mình, Renny Thanh đã cho ra đời nhiều sản phẩm âm nhạc chất lượng, được đông đảo người hâm mộ yêu thích. 

Renny Thanh - Hành trình đến với nghề DJ và những thử thách đầy cam go

 

Renny Thanh là một DJ trẻ tuổi đầy nhiệt huyết và đam mê âm nhạc. Tuy nhiên, ít ai biết rằng, hành trình đến với nghề DJ của anh không hề dễ dàng. Renny Thanh đã phải vượt qua nhiều khó khăn để theo đuổi đam mê âm nhạc của mình. Anh bắt đầu sự nghiệp DJ của mình từ những năm đầu của thế kỷ 21, khi đó nghề DJ vẫn còn khá mới mẻ tại Việt Nam. Những năm đầu tiên, Renny Thanh đã phải đối mặt với nhiều thử thách và khó khăn. Anh đã phải tự mua đồ DJ và thiết bị âm thanh, tự tìm hiểu cách sử dụng và kết nối chúng với nhau dưới sự hướng dẫn của người thầy Khoa Philip. Những lần biểu diễn đầu tiên của anh cũng không được đánh giá cao, nhưng đó cũng là những bài học quý giá để anh có thể hoàn thiện kỹ năng của mình.

Renny Thanh là một DJ trẻ tuổi đầy nhiệt huyết và đam mê âm nhạc

Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ và tinh thần cầu tiến, Renny Thanh đã nhanh chóng trở thành một trong những DJ được yêu thích tại Việt Nam và bắt đầu xuất ngoại xây dựng sự nghiệp tại UK. Anh đã phải đối mặt với sự cạnh tranh khốc liệt từ các DJ khác, cũng như những lời chỉ trích và phản đối từ một số người trong giới âm nhạc. Tuy nhiên, với sự kiên trì và tâm huyết của mình, Renny Thanh đã vượt qua được những thử thách này và tiếp tục phát triển sự nghiệp của mình.

Renny Thanh và những chia sẻ bên cạnh lĩnh vực DJ

Hiện nay, Renny Thanh đang là một trong những DJ trẻ tuổi với sự nghiệp sáng giá tại UK. Anh đã chứng minh được rằng, với tình yêu và niềm đam mê mãnh liệt, không gì là không thể. Đối với Renny Thanh hiện nay nghề DJ là một nghề xu hướng của giới trẻ, năng động và cũng rất tiềm năng. 

 Renny Thanh đang là một trong những DJ trẻ tuổi với sự nghiệp sáng giá tại UK

DJ Renny Thanh là một người đi trước trong lĩnh vực âm nhạc và anh có những lời khuyên và kinh nghiệm quý báu dành cho các bạn trẻ đang trên hành trình chinh phục lĩnh vực này. “Để thành công trong lĩnh vực này, bạn cần có đam mê, sự kiên trì và nỗ lực cố gắng. Nếu bạn không có đam mê, bạn sẽ dễ dàng chán nản khi gặp khó khăn và không có đủ sức lực để tiếp tục. Tuy nhiên, nếu bạn có đam mê, bạn sẽ có đủ sức lực để vượt qua mọi thử thách và đạt được thành công. Vì vậy, hãy tự hỏi mình xem liệu bạn có đam mê với lĩnh vực này hay không. Nếu có, hãy kiên trì và nỗ lực cố gắng để chinh phục lĩnh vực này” Renny Thanh chia sẻ. 

Với những lời khuyên và kinh nghiệm của DJ Renny Thanh, Chúng tôi tin rằng các bạn trẻ sẽ có thêm động lực và niềm tin để tiếp tục theo đuổi đam mê của mình. Cảm ơn anh vì những chia sẻ đầy thú vị trong chuyên mục kì này. Hẹn gặp lại anh trong những chuyên mục sau. 

 

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news