Tin mới

Rộ nghi vấn Phi Thanh Vân mang bầu lần hai

Thứ sáu, 14/10/2016, 08:52 (GMT+7)

Xuất hiện trong chương trình "Kỳ phùng địch thủ", Phi Thanh Vân diện trang phục lóng lánh kết hợp bèo nhún nhiều tầng để lộ vòng hai to bất thường.

Xuất hiện trong chương trình "Kỳ phùng địch thủ", Phi Thanh Vân diện trang phục lóng lánh kết hợp bèo nhún nhiều tầng để lộ vòng hai to bất thường.

Tập 11 chương trình "Kỳ phùng địch thủ" sắp lên sóng với sự xuất hiện của ba khách mời là BB Trần, Phi Thanh Vân, Kathy Uyên. Với độ chịu chơi, cả 3 khách mời sẽ dùng “thủ đoạn” để giành được đai vô địch từ Ngọc Trinh.

Khách mời đầu tiên của chương trình là Phi Thanh Vân. Đây là lần đầu tiên “Nữ hoàng dao kéo” tái ngộ khán giả sau khi hạ sinh bé trai cho người chồng trẻ Bảo Duy. Thời gian qua, Phi Thanh Vân luôn gây chú ý bởi chuyện chồng con. Cô còn gây hoang mang khi tiết lộ chồng Phi Thanh Vân “cắt 1 đốt tay” để chứng tỏ tình yêu với mình.

Phi Thanh Vân xuất hiện trong tập 11 Kỳ Phùng địch thủ cùng BB Trần và Kathy Uyên.

Sau nhiều sóng gió, Phi Thanh Vân trở lại truyền hình với diện mạo gây tò mò, Vừa xuất hiện, cô khiến đội nhà và đối thủ hoảng hốt “Nữ hoàng dao kéo” diện trang phục lóng lánh kết hợp bèo nhún nhiều tầng để lộ vòng 2 to bất thường.

 

"Nữ hoàng dao kéo" lộ vòng hai to bất thường làm rộ tin đồn cô mang thai lần hai.

Ngọc Trinh nghi vấn Phi Thanh Vân sắp nhận “tin hỷ” lần 2. Trong một phần trình diễn, Phi Thanh Vân đã vấp ngã do diễn sâu. Gắng gượng lắm, cô mới đứng dậy được với sự trợ giúp của Ngọc Trinh, BB Trần và Kathy Uyên.

Tuy thế, Phi Thanh Vân vẫn hừng hực lửa. Thậm chí, cô còn đòi cắn Ngọc Trinh và Vân Sơn khi bị 2 chủ nhà thách đấu. Cô còn xung phong mở màn chương trình với một ca khúc của Hồ Ngọc Hà để nói lên tình yêu dành cho chồng trẻ.

 

Xuất hiện trong chương trình, Phi Thanh Vân hứa hẹn mang đến những tiếng cười không ngớt tới khán giả.

[mecloud]cGKa6rfDJN[/mecloud]

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news